Thưởng Tết "mạnh tay" như sao Việt: Hòa Minzy chuyển khoản 400 triệu đồng trong một nốt nhạc, Midu xòe xếp tiền lì xì nhiều không đếm xuể

Các mỹ nhân Việt chi thưởng Tết cho nhân viên "mạnh tay" khiến cho ai nấy cũng phải trầm trồ.

Sau một năm 2020 khá khó khăn, có lẽ khoản tiền thưởng Tết là điều mà ai ai cũng mong ngóng để có thể đón một cái Tết ấm no bên gia đình. Mới đây, quản lý riêng của Hòa Minzy vừa hé lộ thu nhập khủng khi được giọng ca nhà Hoa Dâm Bụt thưởng Tết. 

Cụ thể trên trang cá nhân, quản lý của Hòa Minzy hào hứng chia sẻ: "Sau khi đòi ráo riết để có tiền tiêu Tết, sếp Hòa đã chuyển khoản lương và thưởng, Tết này em lại ấm no rồi. Năm sau nhiều việc hơn nữa nha mọi người ơi". Cùng với đó, quản lý của Hòa Minzy cũng đăng kèm hình ảnh chụp màn hình số tài khoản được chuyển "nóng" 400 triệu đồng. 


Ngay bên dưới bức hình, nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến quản lý: "Thank you. Mãi bên nhau bạn nhé! Một năm vất vả với các chị kế toán rồi". Dòng chia sẻ của nam quản lý khiến cho cư dân mạng phải ngỡ nàng trước độ giàu có và chi tiền "mạnh tay" của Hòa Minzy. Đức Phúc trầm trồ về người chị: "Không ai lại nổi hội trưởng của em". Nữ ca sĩ Orange cũng bày tỏ: "Ôi nhiều tiền quá!".


Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng chia sẻ lại hình ảnh chụp tin nhắn chuyển tiền của ngân hàng và cho biết: "Xong xuôi lương thưởng cho hết công ty rồi, giờ bé đi mya cành đào rồi ăn Tết giản đơn". Năm 2020 vừa qua cũng là một năm khá thành công với Hòa Minzy khi sở hữu những sản phẩm âm nhạc đứng top trên thị trường. Đặc biệt là bản hit Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đã đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của giọng ca Bắc Ninh. Ngoài công việc đi hát với cát-xê được hé lộ lên đến hàng trăm triệu đồng, Hòa Minzy còn lấn sân sang cả lĩnh vực bất động sản, mua bán chung cư thu lợi nhuận. Ước tính ở tuổi 26, nữ ca sĩ 9x đã sở hữu khối tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng. 


Nếu đầu năm 2020, Hòa Minzy khoe xây nhà 5 tầng khang trang tặng bố mẹ thì cuối năm, nữ ca sĩ lại tiếp tục tậu xế hộp trị giá gần 5 tỷ đồng. Hòa Minzy cho biết, đó là chiếc xe đầu tiên cô tự mua được sau 6 năm làm nghề nên rất hạnh phúc. Điều làm nữ ca sĩ Rời Bỏ cảm thấy tự hào hơn về bản thân chính là việc không dựa dẫm vào tài chính của bạn trai đại gia: "Xe này là xe Hòa mua, tiền Hòa kiếm Hòa tiêu, không liên can đến ai, không có bình luận chồng giàu, chồng mua cho làm con tim bé nhỏ này tổn thương nhiều lắm".


Nếu ngoài Bắc có Hòa Minzy chi thưởng Tết "khủng" cho nhân viên, thì ở trong Nam, Midu cũng ghi tên vào danh sách nghệ sĩ thưởng Tết cho nhân viên "mạnh tay" nhất. Ngoài công việc giảng dạy, kinh doanh thời trang, Midu còn đảm đương vị trí CEO của một thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình và gặt hái được nhiều thành công. Năm 2020 là một năm nhiều khó khăn nhưng Midu lại có những bước ngoặt mới cho riêng mình. 


Mới đây, trên trang cá nhân, Midu đã chia sẻ story khiến ai cũng phải trầm trồ. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1989 đã chi hàng trăm triệu để lì xì cho nhân viên nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu. Cách đây ít ngày, Midu còn mở tiệc sang chảnh trên du thuyền triệu đô, chiêu đã bạn bè và nhân viên. Có thể thấy, mỹ nhân 8x là người khá hào phóng với cấp dưới và sẵn sàng chi tiền mạnh tay để chiều lòng nhân viên.


Trước đó, khối tài sản "khủng" của Midu được nhắc đến từ lâu. Chỉ tính sơ sơ những mảnh đất, ngôi nhà mà mỹ nhân 1989 này sở hữu, cộng với nhiều mô hình kinh doanh đa dạng, có thể thấy Midu không chỉ xinh đẹp mà con kinh doanh cực kỳ giỏi. Cách đây không lâu, sau khi bị "nẫng tay trên" mảnh đất  mà mình tâm đắc, nữ diễn viên chia sẻ: "Đã xuống tiền đặt cọc để mua lô đất mới mà chủ lại báo cho người khác cọc trước mất rồi". Tuy đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái trên, nhưng như nam diễn viên Tiến Luật từng tiết lộ: "Midu đang rất giàu, có 4,5 căn nhà rồi, buôn bất động sản rất phát đạt. Midu đăng Facebook chỉ để bán nhà, dành cả thanh xuân để rao bán nhà".


Ngoài bất động sản, Midu còn là tay chơi hàng hiệu, xế hộp có tiếng của showbiz Việt. Nữ giảng viên hot nhất nhì showboz này từng sở hữu rất nhiều xế hộp đắt tiền như: Mercedes, Audi A4,...Ngoài ra, Midu cũng mạnh tay mua hàng loạt món đồ hiệu đắt giá đến từ những thương hiệu cao cấp như Dior, Louis Vuitton, Chanel,... Có lần người đẹp 8x còn khiến dân mạng trầm trồ khi khoe "sương sương" đồng hồ đỏ nạm kim cương được cho là có giá lên tới 1,7 tỷ đồng.