Thay trời hành đạo: Dương dùng "bí thuật" chơi khăm Nhã, hả hê trả thù cho chị gái

Đến khi ông Sơn biết hết mọi chuyện, thì cuộc hôn nhân của Thư và Vũ cũng sắp đến hồi kết thúc.

Trong bữa tiệc sinh nhật Thư, Vũ lại tiếp tục bị tiểu tam Nhã mồi chài đến chăm sóc. Ông Sơn vô tình bắt gặp cảnh ông con rể quý hóa đang thân mật với người con gái khác. Không thể chịu đựng được việc con gái bị phản bội, ông đến nhà thông gia xin con về.

Tại đây, một lần nữa ông Sơn đau lòng thắt ruột khi biết rằng, hóa ra Thư và Vũ lấy nhau chỉ vì bản hợp đồng hôn nhân. Người bố khắc khổ chỉ biết ôm con gái vào lòng mà thổn thức: "Về nhà đi Thư".

Đoạn trailer tập 71 sắp tới hé lộ, Thư trả nhẫn kết hôn và quyết định dứt tình vơi Vũ, về nhà bố đẻ. "Trên đời này, ngoại trừ gia đình ruột già, tất cả đều là phép thử, chúng ta đã thử và thất bại, thế thì có gì đâu phải đau lòng". Vũ chứng kiến cảnh Thư tuyệt tình mà rơi nước mắt, thật hiếm thấy người đàn ông như anh ta khóc vì một cô gái.

Vũ khóc ân hận khi Thư trả nhẫn cưới

Về phía ông Luật, ông chỉ khuyên hai vợ chồng Thư - Vũ nghĩ cho cu Bon, dù không có trách nhiệm với bản thân mình thì cũng phải nghĩ cho cu Bon.

Một trong những phân cảnh khiến khán giả hả hê nhất chính là đoạn Dương "thay trời hành đạo" ra tay xử lý tiểu tam Nhã. Biết cô ta sợ gián, Dương bắt ngay con vật hôi hám ấy nhằm dạy cho kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác một bài học.

Dương ra tay xử lý Nhã

Không chỉ là cô gái vàng trong làng đánh anh rể, Dương sẽ xử đẹp "con giáp thứ 13" giúp khán giả xả hận.

Xem thêm: "Mẹ chồng quốc dân" tiết lộ cảnh Thư ôm con về ngoại, thái độ của Vũ khác hẳn những tập trước