Thêm 1 người đàn ông được HH Đỗ Thị Hà "phá lệ" cho phép ôm eo, cả 2 còn từng ngồi chung khoang máy bay hạng nhất

Từng tuyên bố chỉ cho "người quen" ôm eo, có thể thấy mối quan hệ giữa Đỗ Thị Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã khá quen biết và thân thuộc.

Mới đây, trong một sự kiện âm nhạc tại Quảng Nam, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà và dàn sao đình đám của showbiz Việt đã có dịp hội ngộ. Tuy vậy, điều đáng chú ý nhất có lẽ là khoảnh khắc người đẹp xứ Thanh tạo dáng bên đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. Trong ảnh, 2 anh em không chỉ đứng sát nhau thân thiết mà nam ca sĩ còn đặt tay lên eo đàn em trong khi Đỗ Thị Hà nở nụ cười rạng rỡ.


HH Đỗ Thị Hà tươi cười rạng rỡ sát bên Mr.Đàm

Khoảnh khắc thân mật bên Mr.Đàm của nàng hậu khiến nhiều người rất thích thú. Một số người khác lại tỏ ra bất ngờ bởi nàng hậu từng nhiều lần từ chối cho nam đồng nghiệp ôm eo khi tạo dáng chụp ảnh. Trước Đàm Vĩnh Hưng, chỉ có một người đàn ông từng được Đỗ Thị Hà thoải mái cho quàng eo khi chụp ảnh. Được biết nhân vật may mắn này chính là một người anh thân thiết, đã đồng hành cùng chân dài người Thanh Hóa trong suốt quá trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Anh cũng là người đã hỗ trợ cô và chứng kiến nàng hậu từ ngày còn non nớt, dành dụm từng đồng để đi thi hoa hậu đến khi đạt được vinh quang như ngày hôm nay.


https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Trước đó, HH Đỗ Thị Hà từng bị chê là "chảnh chọe", "không thân thiện" khi thẳng thừng đẩy tay nam đồng nghiệp và lắc đầu từ chối việc ôm eo mình khi chụp ảnh. 


Nàng hậu gây ồn ào khi nhăn mặt, lắc đầu và phẩy tay 2 lần khi nam đồng nghiệp muốn ôm eo mình tạo dáng


Cô cũng từng từ chối hành động muốn ôm eo của Hứa Vĩ Văn khiến đàn anh ngượng ngùng giữa đám đông

Khi bị nhận nhiều lời chê bai thái độ từ dư luận, HH Đỗ Thị Hà lên tiếng giải thích: "Hà rất sẵn sàng chụp ảnh cùng mọi người, nhưng Hà là một cô gái nên rất ngại khi người lạ ôm eo chụp ảnh. Với những người thân thiết thì điều đó là vô tư".

Với trường hợp mới nhất là Đàm Vĩnh Hưng, có thể cả 2 đã quen biết sơ sơ trước đó nên nàng hậu khá thoải mái khi đàn anh ôm eo chụp ảnh. Nam ca sĩ cũng từng khoe gặp nàng hậu trong một chuyến bay khi cả 2 ngồi cạnh nhau và có chào hỏi.


HH Đỗ Thị Hà từng gặp gỡ Đàm Vĩnh Hưng khi vô tình ngồi chung chuyến bay, có lẽ vì vậy mà nàng hậu cũng không quá xa lạ với Mr.Đàm