Hoá ra Ngọc Trinh không thể quan tâm đến chuyện vặt vãnh là vì bận làm điều này, lại còn liên quan đến cả dàn mỹ nhân nội y cực nóng bỏng?

Khi được một cư dân mạng hỏi về những ồn ào với Nathan Lee, Ngọc Trinh đã tiết lộ vì rất bận nên không thể quan tâm đến chuyện vặt vãnh, hoá ra là vì sự kiện này.

Những ngày qua, drama giữa Ngọc TrinhNathan Lee vẫn luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Mặc cho Nathan Lee liên tục gây ồn ào, "nữ hoàng nội y" vẫn giữ im lặng và chỉ tiết lộ vì quá bận nên không thể quan tâm đến điều gì khác. Vậy Ngọc Trinh bận gì vậy nhỉ?

Để tìm câu trả lời cho thắc mắc này, chúng ta hãy chịu khó lướt Instagram của người đẹp gốc Trà Vinh một chút nhé! Dễ dàng nhận thấy, Ngọc Trinh đăng tải rất nhiều story về Venus' Secret - một công ty do cô nàng và Vũ Khắc Tiệp thành lập. Cũng trong ngày hôm nay, sự kiện casting của chương trình này đã được diễn ra tại TP.HCM và Ngọc Trinh xuất hiện với vai trò ban giám khảo. Nhiều ý kiến cho rằng, hẳn là vì chương trình này nên "nữ hoàng nội y" mới bận đến mức không thể quan tâm hết tất cả những drama ở ngoài kia đây mà!

Xem ra, Ngọc Trinh đang rất hứng thú để tìm ra "hậu duệ" của mình cho công ty Venus' Secret nên đăng liền tù tì cả chục story về những người mẫu nóng bỏng trong show casting. Netizen cũng đang rất mong chờ những người mẫu nội y mới của vbiz.

Clip: Ngọc Trinh khoe loạt clip tại Venus' Secret, hoá ra đang bận làm điều này giữa drama với Nathan Lee?

Hoá ra Ngọc Trinh không thể quan tâm đến chuyện vặt vãnh là vì bận làm điều này, lại còn liên quan đến cả dàn mỹ nhân nội y cực nóng bỏng? - Ảnh 3.
Hoá ra Ngọc Trinh không thể quan tâm đến chuyện vặt vãnh là vì bận làm điều này, lại còn liên quan đến cả dàn mỹ nhân nội y cực nóng bỏng? - Ảnh 4.

Rất nhiều gương mặt xinh đẹp và nóng bỏng đã xuất hiện tại Venus' Secret ngày hôm nay

Trước đó, khi được một cư dân mạng hỏi về việc bị Nathan Lee doạ kiện 30 tỷ đồng và loạt ồn ào vừa qua, Ngọc Trinh đã cho biết: "Mấy hôm nay chị rất bận nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện vặt vãnh đó, không nhắc tên nhân vật đó các bạn nha".

Hoá ra Ngọc Trinh không thể quan tâm đến chuyện vặt vãnh là vì bận làm điều này, lại còn liên quan đến cả dàn mỹ nhân nội y cực nóng bỏng? - Ảnh 5.

Hôm nay (ngày 25/4), Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã có mặt tại TP.HCM để làm giám khảo buổi casting của Venus' Secret

Hoá ra Ngọc Trinh không thể quan tâm đến chuyện vặt vãnh là vì bận làm điều này, lại còn liên quan đến cả dàn mỹ nhân nội y cực nóng bỏng? - Ảnh 6.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh cũng thường xuyên chia sẻ những thông tin xoay quanh Venus' Secret thay vì quan tâm đến loạt drama của Nathan Lee

Ảnh, Clip: Instagram nhân vật

Hoá ra Ngọc Trinh không thể quan tâm đến chuyện vặt vãnh là vì bận làm điều này, lại còn liên quan đến cả dàn mỹ nhân nội y cực nóng bỏng? - Ảnh 7.