Thẹn thùng ngắm cặp đôi nam sinh hóa trang thành cô dâu, chú rể ngay tại lớp học

Những hình ảnh hóa trang thành cô dâu chú rể của hai bạn nam sinh từ bài đăng của bạn Thùy Linh lớp 12A3 trường THPT Lương Thế Vinh (Nam Định) vừa được chia sẻ chóng mặt trong các hội nhóm khiến nhiều người phải thẹn thùng hỏi: ‘Bao giờ lấy nhau đấy để còn biết lối đây.'

Xứng đôi vừa lứa trong trang phục lộng lẫy.

Vốn được biết là những cây hài của lớp, hai bạn Vũ Ngọc Hải và Trần Quốc Anh luôn nổi bật với tính cách hòa đồng, năng nổ và ‘chịu chơi'. Lên ý tưởng chuẩn bị cho đêm hội Halloween, lớp 12A3 đã quyết định để cặp đôi ‘tiên đồng, ngọc nữ' này hóa thân thành cô dâu chú rể trong trang phục váy áo lộng lẫy.

Chú rể 'bị chê' lùn quá so với cô dâu đấy nhé!

Không chỉ riêng Ngọc Hải và Quốc Anh tự lên ý tưởng này, những thành viên khác trong lớp cũng cực kì nhiệt tình ủng hộ cho cặp đôi. Những ‘vai chính' bá quan văn võ của một đám cưới cũng được tập thể lớp sắm đầy đủ.

Caption cho bức ảnh này là: 'Bà và các cháu'.

Hậu cung thời cổ trang hay phù dâu thời hiện đại đây?

‘Bộ ảnh cưới' đã được cho ra đời trong một vài phút ngẫu hứng khi đôi bạn đi thử đồ diễn phục vụ đêm hội. Tuy vậy, phụ kiện hoa cầm tay hay bờm tóc cho cô dâu đều được sắm đầy đủ.

Khuôn mặt ngây thơ, trong sáng của 'cô dâu' Quốc Anh.

Cậu bạn Quốc Anh trong trang phục váy cưới cô dâu cũng không hề kém phần duyên dáng. Cứ nghĩ rằng, con trai sẽ vai u thịt bắp, nét mặt có đôi phần thô kệch, nhưng nhìn hình ảnh lộng lẫy này đây, nếu thêm mái tóc giả, ai lại chẳng nghĩ đây là một cô gái đôi mươi sắp lên xe hoa chứ.

Bậc thang màu hồng không biết có phải sản phẩm của photoshop không mà hợp rơ quá này.

Ngoài đời, Quốc Anh cũng có gương mặt ‘phi giới tính' như này đây.

Tay thì gân guốc mà mặt lại xinh gái quá vậy.

‘Chú rể' Ngọc Hải là bạn thân của ‘cô dâu' Quốc Anh cũng làm điệu không kém cô dâu khi sử dụng phần mềm làm đẹp để chụp ảnh selfie.

Chú rể thì men lỳ quá rồi.

Chiếc váy cưới cũng được một bạn trong lớp cho mượn. Ấy thế nhưng bằng sự hài hước, độ lầy lội, hai cậu bạn vẫn dư sức tạo thành một bộ ảnh để đời cho lớp.

Trên bài đăng của cô bạn Thùy Linh, nhiều bạn bè bình luận hài hước về 'đại hỷ' của lớp: ‘Cô dâu xinh và tự tin quá', ‘Sao yêu A3 thế này' hay cậu bạn Quốc Anh còn đặc biệt được ưu ái: ‘Lại có thêm đứa gia nhập hội chị em của làng rồi này.'

Bản thân Thùy Linh cũng chia sẻ, đăng tải bộ ảnh nhằm mục đích vui vẻ, tạo kỉ niệm đáng nhớ cho tập thể lớp.

Cùng xem lại một số hình ảnh hậu trường đáng yêu của tập thể lớp 12A3 nhé!


Cô dâu cũng có người nâng váy xịn nhé!


Tấm ảnh tươi như hoa của cô dâu Quốc Anh.


Bà con cô bác, anh chị em bạn bè đến chia vui.

Phương Dung - Baodatviet.vn