Thi Hoa hậu, Trần Thanh Tâm thực hiện cú xoay váy mang “dáng dấp” Hhen Niê: "Không thành danh cũng thành nhân"

Hóa ra Trần Thanh Tâm từng tham dự một cuộc thi Hoa hậu khi còn là sinh viên trường Đại học Hồng Bàng. 

"Hot girl trứng rán" - Trần Thanh Tâm là một trong những thí sinh nổi bật nhất cuộc thi Hoa hậu Thể thao 2022. Bằng chứng là việc cái tên của hot TikToker liên tục được "réo gọi" trên mạng xã hội suốt hành trình tham dự cuộc thi sắc đẹp. 

Kết thúc cuộc thi, tuy dừng chân ở top 30 nhưng cái tên Thanh Tâm vẫn chưa bao giờ "nguội". Đặc biệt khi ngay sau đó nhan sắc của hot TikToker tại đêm chung kết liên tục được bàn tán. Người khen ngợi, người lại cho rằng Thanh Tâm bị makeup dìm thành "bá thím đanh đá" khác hẳn với hình sống ảo trên mạng. Bên cạnh đó, vóc dáng được cho là "bánh mì" của Thanh Tâm cũng được chú ý hơn cả. 

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu nhan sắc của Thanh Tâm tại cuộc thi sắc đẹp được bàn tán. Trước đó, Thanh Tâm từng tham dự cuộc thi sắc đẹp của trường cô theo học là Đại học Hồng Bàng. Bản thân Thanh Tâm cũng đăng tải clip trình diễn phần thi dạ hội với màn xoay váy đỉnh cao. Theo lời MC giới thiệu, Thanh Tâm khi đó là sinh viên năm 2 chuyên ngành Dược học của trường ĐH Hồng Bàng. 

Trong phần trình diễn, Thanh Tâm ghi điểm bởi chiều cao 1m70 nhưng làn da ngăm đen lại khiến cô nàng "tụt hạng" và dừng chân khá sớm. 

Cô sinh viên Dược học xinh đẹp, ngây thơ ngày nào giờ đã là hot TikToker đa tài khi cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò như: Mẫu ảnh, đóng MV quảng cáo thậm chí làm người mẫu trình diễn thời trang...