Thị phi liên tiếp, Hương Giang viết tâm thư quyết bảo vệ hạnh phúc với "chàng phi công" Matt Liu

Nàng hậu mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về loạt ồn ào xung quanh mối quan hệ của cô và Matt Liu.

Câu chuyện tình yêu của Hương Giang và chàng CEO trẻ tuổi Matt Liu đang chiếm được thiện cảm của người hâm mộ trong suốt những ngày qua. Tuy nhiên, bên cạnh vẫn có không ít drama kéo tới, gây nhiều phiền toái cho cuộc sống của hai người. Mới đây, Hương Giang đã chính thức có những chia sẻ thẳng thắn về những ồn ào trong chuyện tình cảm: "Matt không biết gì về showbiz nên hôm qua thấy trên mạng ầm ĩ thế rồi hoang mang lắm, cũng không phải là nghệ sĩ để quen với những tin đồn thất thiệt như thế. Đặc biệt là lo ra mặt sắp tới nếu cứ thế vì Matt mà làm ảnh hưởng tới Giang, cũng tội lắm! Nên trộm nghĩ nếu làm gì để giảm bớt áp lực cho cả 2 thì cũng tốt!".

Nghi ngờ Matt Liu 'gạ gẫm' gái đẹp, Hương Giang đăng clip chất vấn "mặt đối mặt" với CEO

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng tiết lộ rằng những lùm xùm vừa qua đã ảnh hưởng không ít tới tinh thần của Matt, khiến cuộc sống của cả hai xáo trộn. "Để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương, từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực và hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này" - Hương Giang cũng cho biết.

Hà Anh Tuấn đi diễn quên kéo khóa quần, cả ekip cuống cuồng nhắc vội

Cặp đôi Hương Giang và Matt Liu.

Dưới bài đăng, Hòa Minzy, Ngô Kiến Huy cũng như các bạn bè đồng nghiệp, khán giả để lại nhiều bình luận động viên Hương Giang. Họ mong rằng tình yêu của hai bạn luôn "đẹp như tranh", cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống.

Bình luận của Hòa Minzy.

Thí sinh tham gia "Rap Việt" lên tiếng bênh vực khi CĐM "ném đá" Trấn Thành vì body shaming