Thì ra bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội "gây chiến" với Văn Thanh là thạc sĩ du học Anh, có cuộc sống sang chảnh như rich kid

Cô nàng sinh năm 1995, đang du học ở Anh, được biết đến với tình yêu 7 năm với hậu vệ CLB Hà Nội sở hữu một cuộc sống đáng mơ ước.

Cách đây ít giờ, cô nàng Vóc Đỗ - bạn gái của hậu vệ CLB Hà Nội đã gây xôn xao mạng xã hội khi đăng đàn chửi rủa Văn Thanh cùng thách thức dân mạng khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vụ việc.

Lý do khiến bạn gái hậu vệ Văn Dũng nổi giận chính là trong trận vòng 16 V.league diễn ra vào tối ngày 17/7, CLB Hà Nội đã có cuộc chạm trán với CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ở pút 43 của trận đấu, cầu thủ Văn Thanh đã có pha bóng nguy hiểm vào chân hậu vệ CLB Hà Nội - Nguyễn Văn Dũng. Tuy nhiên anh chàng cũng không nhận thẻ phạt và cầu thủ kia cũng không bị thương tích.

Cú va chạm phút 42 của Văn Thanh

Tuy nhiên, tưởng sự việc êm xuôi thì cô bạn gái của Dũng đăng đàn "dằn mặt" Văn Thanh. 

Lý do được cô gái đưa ra là vì cú va chạm trên sân trong trận đấu 17/7 khiến bạn trai cô bị đau. Trước đây, Nguyễn Văn Dũng từng bị đứt dây chằng vô cùng đau đớn. Xót xa cho người yêu, Vóc Đỗ đã có hành động như vậy.

Được biết Vóc Đỗ và Nguyễn Văn Dũng đã yêu nhau được 7 năm. Dù 2 người yêu xa nhưng tình cảm của họ luôn bền chặt. 

Dù yêu xa 2 người vẫn luôn bền chặt

Cô nàng sinh năm 1995, tại Thái Bình. Phỏng theo những lời Võ Đỗ đáp trả "antifan" thì cô có học lực khá đáng gờm đấy. Hiện tại cô nàng đang theo học hệ Thạc sĩ Quản Lý Kinh Doanh  quốc tế tại đại học Middlesex - thuộc top các trường ĐH hiện đại nhất Anh quốc. Điểm số tại đây của cô luôn đứng hàng top.

Bạn gái Nguyễn Văn Dũng - Vóc Đỗ xinh đẹp, giàu có.

Chưa hết, soi cuộc sống du học London của cô nàng thì có thể thấy Vóc Đỗ... giàu thật. Bằng chứng là cô nàng thường check-in ở những địa điểm sang xịn mịn. 

Ngoài ra cô gái này cũng có nhiều bộ sưu tập hàng hiệu của những hãng thời trang đình đám thế giới.

Bộ sưu tập đồ hiệu của cô nàng

Vóc Đỗ cũng được xếp vào hàng những cô nàng người yêu xinh đẹp của các cầu thủ. Bởi cô có gương mặt xinh đẹp, nét nào ra nét ấy. Bên cạnh đó là số đo 3 vòng chuẩn cùng chiều co lý tưởng 1m71.

 Va chạm hậu vệ CLB Hà Nội, Văn Thanh bị bạn gái cầu thủ này chửi: Văn Thanh là cái quái gì, toàn fan đầu óc ngu muội