Thí sinh Miss World vật vã khiêng váy nặng nề, Nam Em gây tranh cãi với màn catwalk có 1-0-2

Dù trình diễn trong bộ váy "nặng ký" những thí sinh MWVN 2022 vẫn ghi điểm. Đáng chú ý chính là màn trình diễn của Nam Em.

Trước khi bước vào đêm thi Bán kết và Chung kết, Top 64 thí sinh Miss World Vietnam 2022 sẽ trải qua nhiều vòng thi phụ nhưng lại mang tính chất khá quan trọng. Cụ thể, trong những ngày vừa qua, các thí sinh đã có cơ hội trình diễn những bộ sưu tập đến từ các NTK nổi tiếng, qua đó thể hiện tài năng trong phần thi Người đẹp thời trang. Đáng chú ý, một số khoảnh khắc ấn tượng hay những màn trình diễn gây tranh cãi tại đêm thi quan trọng này cũng đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo đó, fan yêu sắc đẹp chia sẻ đoạn clip tổng hợp những màn trình diễn khá vất vả của các thí sinh Miss World Vietnam trong các thiết kế "nặng ký". Có những người phải cần đến sự trợ giúp mới có thể suôn sẻ phần thi, trong đó phải kể đến là khoảnh khắc 1 chiếc đầm nhưng cần đến 1 thí sinh khác và 1 nhân viên hỗ trợ. Dù khoác lên người những bộ cánh tương đối "khủng" nhưng những thí sinh vẫn giữ được thần thái và không bối rối khi gặp sự cố trên sân khấu. Trong một góc máy được team qua đường quay lại, có thể thấy BGK không những soi sét mà còn cổ vũ tinh thần của các thí sinh.

Thí sinh Miss World Vietnam 2022 trình diễn khá vất vả khi mặc những thiết kế "khủng" (Nguồn: iamanhvu)

BGK vỗ tay khích lệ tinh thần cho các thí sinh khi phải trình diễn những thiết kế "nặng ký" (Nguồn: missuniversesall)

Cũng trong sự kiện thời trang nằm trong khuôn khổ của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, một đoạn clip ngắn ghi lại màn trình diễn của Nam Em đã khiến nhiều fan sắc đẹp "nổ" ra các ý kiến trái chiều. Cụ thể, khi đi vào chuẩn bị kết thúc màn trình diễn, Nam Em đã hứng hở vừa catwalk vừa nhún nhảy theo nhạc. Bên cạnh một số ý kiến thích thú trước giây phút ngẫu hứng này của Nam Em thì một phận netizen khác lại cho rằng hành động trên là chưa nghiêm túc.

Có thể nói, Nam Em đăng ký tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 là điều vô cùng bất ngờ với fan sắc đẹp. Rất nhiều người hâm mộ đặt kỳ vọng vào người đẹp gốc Tiền Giang nhưng thời gian qua, cô vấp phải không ít ý kiến trái chiều về màn thể hiện không đủ thuyết phục cũng như thái độ chưa phù hợp với tính chất của một cuộc thi nhan sắc. Trước những ý kiến này, Nam Em cho biết mình luôn tiếp thu và thấu hiểu.

Nam Em và phần thi có chút ngẫu hứng khiến nhiều fan sắc đẹp tranh cãi (Nguồn: linhkhuyen.20)

Thí sinh Miss World vật vã khiêng váy nặng nề, Nam Em gây tranh cãi với màn catwalk có 1-0-2 - Ảnh 5.

Trước đó, dáng ngồi của Nam Em cũng từng gây tranh cãi không ít

Thí sinh Miss World vật vã khiêng váy nặng nề, Nam Em gây tranh cãi với màn catwalk có 1-0-2 - Ảnh 6.

Nam Em cho biết luôn lắng nghe và tiếp thu những góp ý của công chúng

Clip: TikTok, Ảnh: Sưu tầm

https://KenhTinGame.Com/thi-sinh-miss-world-vat-va-khieng-vay-nang-ne-nam-em-gay-tranh-cai-voi-man-catwalk-co-1-0-2-20220418135043279.chn