Thích phô diễn giọng "hát như hét" trong ca khúc nhẹ nhàng, Hương Tràm chịu số phận như Chi Pu

Thể hiện ca khúc kén giọng hát "Chỉ còn những mùa nhớ", nhưng nữ ca sĩ bị khán giả chê hát không cảm xúc, cố "gồng" và gào thét đến nỗi phá tan bản gốc.

Hương Tràm là số ít giọng ca trẻ nổi bật của làng nhạc Việt sở hữu giọng hát nội lực. Mới đây trên kênh youtube của mình, giọng ca "Em Gái Mưa" đăng tải bản hát live "Chỉ Còn Những Mùa Nhớ" - một hit đình đám của Bảo Trâm Idol.

Hương Tràm hát "Chỉ còn những mùa nhớ" (phút 4:48)

Từ lúc bước vào sự nghiệp ca hát, rất hiếm khi hoặc phải nói là chưa bao giờ Hương Tràm bị chê bởi giọng hát khỏe hay kỹ năng luyến láy tinh tế theo từng khuông nhạc. Tuy nhiên trong bản cover này, các bình luận dành cho nữ ca sĩ hầu như không có lời khen. Phần đông người nghe cho rằng giọng ca 9x quá lạm dụng kỹ thuật, phô diễn giọng khỏe nên không có cảm xúc. Thậm chí ở nhiều đoạn, cô cố "gồng" và gào thét đến nỗi phá tanh bành bản gốc vốn được Bảo Trâm thể hiện rất xuất sắc trước đó.

Hương Tràm chắc không nghĩ rằng có lúc kỹ năng ca hát của mình lại bị chê tơi tả như vậy

Hầu hết những nhận xét đều chê cô quá phô giọng khỏe khi hát ca khúc nhẹ nhàng này

Dù rất thích giọng của Hương Tràm nhưng nhiều người hâm mộ vẫn không thể "ngấm" được khi nghe cô cover "Chỉ còn những mùa nhớ" theo cách riêng của mình

Hết chê giọng, khán giả lại chê nhan sắc xuống dốc của Hương Tràm