Thiên Ân Femin - gái xinh nói giọng loli tự khui ảnh quá khứ: Ngày xưa dễ thương, ngày nay "dễ ớn"!

"Chấn động, lần đầu công khai ảnh thời trẻ trâu", Thiên Ân chia sẻ trên kênh TikTok. 

Thiên Ân là một trong những cái tên khá quen thuộc với "dân chơi" TikTok khi cô sở hữu hàng loạt clip triệu view được chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội nhờ chất giọng loli của mình. 


Mới đây, Thiên Ân bất ngờ khui ảnh thời trẻ trâu của mình khiến dân tình không khỏi bàn tán. Nhận thấy, Thiên Ân của vài năm trước tuy sở hữu làn da rám nắng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, đáng yêu. Trong khi đó Thiên Ân của hiện tại lại khiến nhiều người "ngán" bởi phong cách ăn mặc và giọng nói được nhận xét là "điệu chảy nước". 



Được biết, Thiên Ân, biệt danh Femin (sinh năm 2002) hiện đang là sinh viên tại một trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh. Cô được mọi người biết đến đông đảo qua những video TikTok nói giọng loli rất mới lạ và dễ thương cùng vẻ ngoài xinh xắn. Theo từ điển Urban Dictionary, loli chỉ những bé gái chưa hoặc mới bắt đầu quá trình dậy thì, và thuật ngữ này thường được thấy trong các bộ anime hay manga của Nhật Bản. Người giả giọng loli phải cho người nghe thấy được sự dễ thương, ngây thơ như một đứa trẻ thông qua giọng nói. 


Thiên Ân bắt đầu xây dựng kênh TikTok từ cuối năm 2019 với những video mang tính giải trí. Tuy nhiên, cô chỉ thực sự được biết đến nhiều bởi những clip đọc các từ tiếng Nhật như onichan, yamate, okama,…Và sau đó là hàng loạt clip về cuộc sống đời thường được diễn một cách dễ thương để phù hợp với chất giọng loli. 

Chất giọng "độc và lạ" này nhận về khá nhiều tranh cãi. Người yêu thích, người lại cho rằng Thiên Ân "dẹo" quá mức khiến người nghe "nổi da gà". Dù vậy, không thể phủ nhận độ nổi tiếng của hot TikToker này khi cô nàng đang sở hữu tài khoản TikTok với hơn 2 triệu folower cùng 55 triệu lượt yêu thích video và chắc chắn con số này sẽ ngày càng tăng nhanh hơn nữa.