Thiện Nhân nói rõ tin đồn 'bỏ nhà đi vì bị bố mẹ phản đối tình cảm'

Ca sĩ Thiện nhân đính chính thông tin gây hiểu nhầm về mình. "Thiện Nhân chọn sống tách biệt với gia đình, hoàn toàn không phải vì bị bố mẹ phản đối tính cảm" - cô nói.

Tối 19/9, ca sĩ Thiện Nhân lên tiếng đính chính thông tin gây hiểu nhầm. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Thân gửi quý khán giả, cô chú anh chị thân thương, thời gian qua có một thông tin đang lan truyền gây hiểu nhầm về Thiện Nhân nên con - em xin phép nói rõ một lần. Như mọi người cũng biết, có một biến cố xảy ra với Nhân vào năm 2022 buộc Nhân phải rời khỏi nhà mình.

Giờ Nhân xin khẳng định: Nhân quyết định chọn sống tách biệt với gia đình, hoàn toàn không phải vì bị bố mẹ phản đối tình cảm nên bỏ nhà đi như một số thông tin đang lan truyền bấy lâu nay. Nhân biết mọi người đều tưởng như vậy nhưng Nhân xin phép khẳng định đây là tin sai sự thật".

Thiện Nhân lên tiếng đính chính thông tin gây hiểu nhầm.

Nữ ca sĩ nói sẽ chia sẻ thật lòng về những thông tin này vào tối nay 20/09/2024 lúc 20h trên kênh Youtube và trang Facebook cá nhân. 

Giữa năm 2022, gia đình cho biết Thiện Nhân bất ngờ cắt đứt liên lạc với người thân. Sau đó, nữ ca sĩ livestream trên trang cá nhân, phủ nhận thông tin gia đình đưa ra và cho biết cô chuyển ra ngoài sống từ đầu năm 2022. Ngoài ra, Thiện Nhân công khai người yêu đồng giới, hơn cô 15 tuổi.

Nguyễn Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí ở tuổi 12. Cô ghi dấu với các ca khúc âm hưởng dân gian, điệu ru như "Mẹ yêu con", "Cô Đôi thượng ngàn", "Hình bóng quê nhà" song ca cùng Cẩm Ly...

Nguyễn Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí ở tuổi 12.

Sau khi đoạt quán quân, cô chuyển vào Sài Gòn sống cùng anh chị để có điều kiện học tập và phát triển năng khiếu ca hát. Thiện Nhân được vợ chồng Cẩm Ly tiếp tục bồi dưỡng, đầu tư quay MV.

Năm 2016, Thiện Nhân tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng, cùng đội với đàn chị - ca sĩ Cao Công Nghĩa. Hai người đoạt quán quân ở game show này.

Thiện Nhân duy trì đam mê qua dòng nhạc quê hương và bolero. Thời gian gần đây, cô thử sức với nhạc trẻ.