Thiều Bảo Trâm đổi gu ăn uống, thích uống "trà xanh"

Giữa lúc "người tình 8 năm" vướng tin đồn sắp lên xe hoa, Thiều Bảo Trâm liên tục đăng ảnh lên đồ mong manh đi thưởng trà giữa trời đông Hà Nội. 

Những ngày qua, dân tình vẫn xôn xao về tin đồn "chủ tịch" sắp lên xe hoa cùng "gà cưng". Giữa lúc MXH vẫn đang dậy sóng, thì Thiều Bảo Trâm cũng rất tích cực hoạt động. 

Nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa liên tục cập nhật hình ảnh xinh đẹp của bản thân lên trang cá nhân theo phong cách rất "chill". Dường như sau những biến cố suốt 1 năm qua, Thiều Bảo Trâm đã mạnh mẽ hơn và lấy lại tinh thần. Dù cuộc đời có ném vào cô thêm ồn ào gì đi nữa cũng không thể khiến cô gái nhỏ bé này gục ngã. 

Khoảng thời gian qua, Thiều Bảo Trâm dành nhiều thời gian để du lịch và nghỉ ngơi. Nữ ca sĩ đang có dịp ra Hà Nội thưởng thức những ngày cuối thu đầu đông cực đẹp. Giọng ca Love, Rosie còn thường xuyên chụp ảnh checkin và "lê la" nhiều quán cafe view đẹp nhất thủ đô để "sống ảo" và đăng dần quanh năm. 


Thiều Bảo Trâm liên tục khám phá nhiều quán cà phê view đẹp ở Hà Nội



Cô tranh thủ checkin mọi góc của mỗi quán cà phê cô đến 

Điều đặc biệt, trong dịp đi chơi lần này, Thiều Bảo Trâm cũng thay đổi phong cách gọi đồ uống của mình. Nếu như trước đây rất ít khi thấy Thiều Bảo Trâm đăng ảnh đi uống cà phê hay uống trà, thì trong loạt ảnh lần này, nữ ca sĩ liên tục chụp những bức hình đang "thưởng trà xanh" vô cùng thư thái. Giữa lúc "trà xanh" vẫn đang là từ khóa được nhiều người quan tâm trên mạng, động thái của Thiều Bảo Trâm gây nhiều chú ý. 

Không biết có phải nữ ca sĩ đang cố nhấm nháp những tách trà xanh để tự cảm nhận sâu hơn vị đắng chát như chuyện tình 8 năm của cô đã kết thúc chóng vánh. Hay thực ra chỉ là một lần hứng khởi muốn đổi gu ẩm thực để khám phá những thức uống mới. Nhưng dù thế nào thì nhiều người vẫn hy vọng Thiều Bảo Trâm sẽ giữ tinh thần lạc quan và xinh đẹp như bây giờ. 


Thiều Bảo Trâm đổi gu ăn uống thích "thưởng trà" khi ra Hà Nội




Nữ ca sĩ liên tục checkin cùng tách trà xanh


Nhiều người hy vọng Thiều Bảo Trâm sẽ giữ được tinh thần lạc quan và vẻ xinh đẹp

Thái độ quay ngoắt 180 độ của Thiều Bảo Trâm với Hải Tú trước và sau ồn ào "trà xanh"

Phản ứng của những người trong cuộc về chuyện tình tay bà đầy kịch tính giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú vẫn được rất nhiều cư dân mạng quan tâm. Cả 3 chưa từng lần nào nhắc đến ồn ào "trà xanh" hay bày tỏ thái độ tình cảm rõ ràng, do vậy mà dân tình chỉ có thể dựa vào những câu nói hiếm hoi có liên quan để tự suy luận ra sự tình bên trong mà thôi. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]