Thiều Bảo Trâm được ekip khen gợi làm việc chuyên nghiệp, fan Sơn Tùng M-TP lập tức công kích: “Trước dựa dẫm vào người yêu cũ quen rồi”

Nhận được lời khen gợi từ ekip làm việc với mình, chưa kịp vui mừng thì Thiều Bảo Trâm ngay lập tức bị một bộ phân fan Sơn Tùng M-TP công kích. Sự việc này đang gây xôn xao trên MXH.

Mới đây, một người trong ekip thực hiện MV Trải Trái Trải Phải đã tiết lộ thông tin hậu trường đáng chú ý xoay quanh nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm. Theo đó, người này cho biết trên trường quay, Thiều Bảo Trâm là một người đầy năng lượng cũng như rất tự lập khi tự tay lái xe ô tô đến trường quay, tự đặt đồ ăn cũng như quay đến 1h sáng vẫn tự lái xe về mà không có sự trợ giúp của ai. 

Thành viên trong ê-kíp thể hiện sự yêu mến đối với Thiều Bảo Trâm vì "năng lượng, thần thái, tính cách chuẩn một ngôi sao".

Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng và bạn bè đồng nghiệp cũng đồng tình với quan điểm, nhận xét trên về nữ ca sĩ. Hầu hết mọi người đều khen ngợi về ngoại xinh xinh đẹp và tỏ ra ngưỡng mộ trước những gì cô nàng có được trong thời gian qua. Đáp lại tình cảm của đàn anh, nữ ca sĩ bình luận gửi lời cảm ơn khi đã dành nhiều lời khen cho cô. Thiều Bảo Trâm viết: “Eo ơi cảm ơn anh ngập tràn lời khen cho em”.

Tuy nhiên, chính chia sẻ của người trong ekip đã trở thành "con dao hai lưỡi", khiến Thiều Bảo Trâm nhận về không ít ý kiến "ném đá", chủ yếu đến từ một bộ phận fan Sơn Tùng quá khích. Không ít netizen đưa ra nhận xét tiêu cực rằng đây là hành động "làm màu" của ca sĩ, nhiều người cho rằng việc tự động lái xe và order đồ ăn như trên là quá bình thường không đến mức phải khen ngợi như thế.

Nhiều fan của Sơn Tùng còn buông những lời nói khiến nữ ca sĩ hết sức đau lòng, họ cho rằng ngày xưa khi yêu Sơn Tùng thì Thiều Bảo Trâm được hỗ trợ về kinh tế, có ekip của bạn trai cũ lo cho hết nên cô không phải làm gì. Còn sau khi chia tay, Thiều Bảo Trâm mới phải "tự thân vận động". Kết quả là tới giờ khi buộc phải "tự lập" thì nữ ca sĩ làm đồng nghiệp "bỡ ngỡ".

“Tự lái xe tự oder là thành siêu sao hả. Có tiền thuê trợ lý với tài xế riêng thì nói ***ra, mệt ghê chắc mấy ca sĩ nổi tiếng có tài xế riêng chắc”. “Năng lượng, tích cách, thần thái đúng chuẩn ngôi sao nhưng flop”. “Tại bà không thích không muốn thuê thôi chứ chuyện đó bình thường mà”. “Uả mình thấy có gì đặc biệt đâu nhỉ, mấy ca sĩ khác cũng thế thôi mà”….Netinzen để lại bình luận.

Ngoài ra nhiều fan của Sơn Tùng còn quá khích cho rằng cô không xứng với danh xưng “ngôi sao” vì cô không có dự án nào nổi bật để được công chúng dành sự quan tâm. Thời gian gần đây, từ câu chuyện ồn ào với Sơn Tùng M-TP thì tên tuổi của cô nàng mới thật sự bật dậy.

Sky cho rằng Thiều Bảo Trâm nổi tiếng sau scandal "trà xanh"

Trước đó, khi mới tung teaser MV kết hợp cùng Hiền Hồ mang tên Trải Trái Trải Phải, Thiều Bảo Trâm cũng đã bị không ít lời chỉ trích từ... cộng đồng Sky. Cụ thể, một số bình luận đều tự nhận là Sky và còn chế tên cô nàng.

Thậm chí có ý kiến còn tuyên bố, sản phẩm Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP ra sau MV của Thiều Bảo Trâm, nhưng nếu lượt view của nam ca sĩ cao hơn thì Thiều Bảo Trâm không bao giờ xứng đáng với thần tượng. 

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb