Thiều Bảo Trâm lộ cánh tay gầy gò, cố gượng cười khi chụp hình trong hậu trường khi đi diễn sau chia tay Sơn Tùng

Hình ảnh mới nhất của Thiều Bảo Trâm trong đêm diễn tại Vũng Tàu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và thương cảm.

Gác lại những ồn ào về mối tình với Sơn Tùng và "trà xanh" tin đồn Hải Tú, Thiều Bảo Trâm bắt đầu trở lại với các hoạt động âm nhạc như bình thường. Mới đây, nữ ca sĩ đã tham gia đêm diễn đầu tiên sau nhiều ngày im ắng. 

Xuất hiện tại Vũng Tàu, Thiều Bảo Trâm làm người hâm mộ ngây ngất bởi giọng ca và ngoại hình vẫn xinh đẹp. Nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu với gương mặt rạng rỡ và luôn cười vui vẻ với người hâm mộ. Trong lần đi diễn lần này, Thiều Bảo Trâm không chọn trang phục quá cầu kỳ. Cô nàng khoác lên mình một chiếc váy đen ôm body khoe trọn vóc dáng siêu chuân. Khoác ngoài một chiếc áo lông đen để trễ vai. 

Tuy nhiên, cũng chính vì trang phục nửa vời mà Thiều Bảo Trâm để lộ cánh tay khẳng khiu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Dù trước đây Thiều Bảo Trâm cũng có thân hình thon thả, nhưng gầy đến mức lộ cánh tay như "da bọc xương" thế này thì đúng là đáng báo động. 

Thân hình gầy gò của Thiều Bảo Trâm sau scandal "trà xanh"

Hơn nữa, khác với vẻ rạng rỡ trên sân khấu, thì trong một clip hậu trường chụp ảnh cùng người quen, Thiều Bảo Trâm cười khá gượng gạo và ánh mắt buồn thấy rõ. Ngay lập tức người hâm mộ đã gửi lời động viên và mong nữ ca sĩ nhanh chóng cân bằng lại cuộc sống. 

Vẻ gượng gạo của nữ ca sĩ khi chụp hình cùng người quen trong hậu trường

Sau hơn 3 tuần diễn ra drama "trà xanh" gây xôn xao, nếu như Sơn Tùng - Hải Tú hoàn toàn im ắng, thì Thiều Bảo Trâm đã dần trở lại với guồng quay cuộc sống, nhưng vẫn hạn chế chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Trong bài đăng gần dây nhất của nữ ca sĩ trên mạng xã hội, Thiều Bảo Trâm khẳng định với fan là con gái thì phải luôn yêu thương bản thân mình. 

 Thiều Bảo Trâm hạn chế chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân

Người hâm mộ động viên và hy vọng cô nàng nhanh chóng cân bằng lại cuộc sốn