Thiều Bảo Trâm trả lời việc phải xóa ảnh diện túi hiệu vì không phải người mẫu được thuê

Trước những nghi vấn về việc mượn đồ từ đàn em để "sống ảo" rồi tag tên hãng khiến phải xóa bài, Thiều Bảo Trâm đã có lên tiếng giải thích cụ thể. 

Sau khi chia tay với Sơn Tùng, cuộc sống của Thiều Bảo Trâm có không ít những thay đổi lớn. Bên cạnh việc vẫn có một lượng fans ủng hộ và theo dõi, Thiều Bảo Trâm cũng vướng phải những thị phi liên quan đến chuyện tài chính. 

Phải thừa nhận một điều rằng, sau khi có tin đồn chia tay Sơn Tùng, nữ ca sĩ họ Thiều thay đổi hẳn phong cách. Từ việc "dát" hàng hiệu lên người, giờ đây nữ ca sĩ chuyển sang một style mới khá đơn giản. Cô còn bị phát hiện là mua toàn độ trên Taobao - một trang TMĐT của Trung Quốc hay diện đi diện lại một mẫu túi có từ trước. Nhiều người dấy lên nghi vấn Thiều Bảo Trâm có thể đang "kẹt" về mặt tài chính. 

Để đập tan tin đồn, nữ ca sĩ liên tiếp cho đăng tải những hình ảnh khoe khéo những mẫu túi mới từ thương hiệu Louis Vuitton kèm theo đó là tag cả tên hãng lẫn giám đốc thương hiệu. Tuy nhiên, ở bài đăng mẫu túi mới nhất còn chưa "on web" của Louis Vuitton, cư dân mạng phát hiện Thiều Bảo Trâm phải xóa bài chỉ vài giờ sau đó. Ngay lập tức, nhiều ý kiến nghi ngờ việc Thiều Bảo trâm đã mượn túi của Châu Bùi - nữ người mẫu được chính hãng thuê để PR sản phẩm. Do đó, nữ ca sĩ phải xóa bài để không làm ảnh hưởng đến chiến dịch quảng bá của hãng.


Chiếc túi hàng hiệu mà Thiều Bảo Trâm chụp ảnh bị đồn là đồ đi mượn của Châu Bùi


Thiều Bảo Trâm bị nghi mượn đồ hiệu để đánh bóng lại tên tuổi

Hình ảnh quảng cáo cho hãng của Châu Bùi

Sau ít ngày im hơi lặng tiếng, Thiều Bảo Trâm đã chính thức lên tiếng phản hồi về nghi ngờ này. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết mình xóa bài đăng là vì dính phải phần tường có vết bẩn ở phía sau và không muốn làm ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp. "Do đăng mấy tấm chụp bằng điện thoại kèm máy ảnh nên nhìn không có đồng bộ. Mấy tấm ảnh chụp bằng điện thoại dính tường dơ đằng sau nên đăng lên nhìn không đẹp nữa nên tôi mới xóa thôi. Chứ không ai dám cho ai mượn với cả bị bản quyền gì đâu", Thiều Bảo Trâm giải thích.



Nữ ca sĩ giải thích việc xóa bài là bởi một số hình ảnh có dính phần tường hơi bẩn

Ngoài ra, giọng ca Love, Rosie cũng nhắc thẳng tên Châu Bùi đồng thời khẳng định "không ai dám cho mượn đồ hiệu để sống ảo": "Công việc mỗi người mỗi khác. Chuyện không có gì nhưng nói vậy cũng ảnh hưởng tới Châu nên mình giải thích vậy thôi", Thiều Bảo Trâm nói thêm.


Thiều Bảo Trâm đính chính về tin đồn mượn túi hàng hiệu để "sống ảo" nên phải xóa bài

Lời giải thích của Thiều Bảo Trâm không nhận được nhiều đồng tình của cư dân mạng. Một số cho rằng cô nàng đang bao biện chuyện tự ý đăng hình sản phẩm mới chưa công khai trên web của hãng, còn tag tên hãng như mình là người mẫu PR. Ý kiến khác lại nói việc lấy lý do "tường bẩn" để xóa bài là không đủ thuyết phục. 

Hiện tại, Thiều Bảo Trâm vẫn giữ bức hình chụp cùng chiếc túi hiệu của Pháp trên trang Facebook không dính phần tường có vết bẩn. 

Thiều Bảo Trâm bị nghi mượn đồ hiệu để đánh bóng lại tên tuổi

Sau hàng loạt nghi ngờ, Thiều Bảo Trâm dạo gần đây đã "chăm" đăng đồ hiệu trở lại. Cụ thể là mới đây, nữ ca sĩ họ Thiều đã "xả" một loạt ảnh diện đồ "chanh sả" xuống phố. Khoác lên vai là chiếc túi trong BST mới nhất của Louis Vuitton đập tan mọi lời mỉa mai bấy lâu này về chuyện nữ ca sĩ toàn diện "đồ Taobao" vì kẹt tài chính hậu chia tay bạn trai nổi tiếng. 

Đáng chú ý, Thiều Bảo Trâm mạnh dạn gắn tag cả tài khoản chính của thương hiệu Louis Vuitton và giám đốc sáng tạo của hãng là Nicolas Ghesquière trên trang Instagram cá nhân. Tuy nhiên chỉ đến buổi tối cùng ngày, nhiều cư dân mạng phát hiện bài đăng này đã "bay màu" khỏi trang Instagram của Thiều Bảo Trâm và chỉ còn lại trên trang Fanpage Facebook. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]