Thiều Bảo Trâm và bộ sưu tập đồ chợ "120k" nhưng mặc vẫn đẹp chả kém đồ hàng hiệu

Đồ rẻ tiền trên mạng không làm Thiều Bảo Trâm kém xinh, cô thậm chí còn được khen mặc đẹp khiến chúng chả kém những món đồ từ thương hiệu đắt tiền là bao

Thiều Bảo Trâm luôn gắn liền với hình ảnh thiếu nữ xinh đẹp và sang chảnh, không bao giờ thiếu những món đồ, bộ trang phục đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có trị giá lên tới cả trăm triệu đồng. Gu ăn mặc của cô cũng rất thời thượng, không hề kém cạnh những "fashionista" nổi tiếng quốc tế là mấy. 

Nhưng cư dân mạng cũng liên tục phát hiện ra điều thú vị, đó là kể cả khi diện những món trang phục rẻ tiền trên mạng, có giá chỉ vài trăm ngàn, Thiều Bảo Trâm vẫn trông cực kỳ cuốn hút. Cô trở nên nhẹ nhàng, hiền dịu, ngọt ngào như một nàng công chúa trên những khung ảnh lung linh như truyện cổ tích. Mỗi khi đăng tải những bức ảnh theo đuổi phong cách mới, Thiều Bảo Trâm luôn nhận được "mưa lời khen" từ cư dân mạng.

Thử tìm kiếm những món đồ "bình dân" mà Thiều Bảo Trâm đã sử dụng, cư dân mạng đã lùng ngay ra được mức giá của chúng trên những gia hàng trực tuyến. Theo đó, chúng có mức giá rất khiêm tốn, thậm chí đôi khi chỉ 120.000 đồng. Phát hiện thú vị này khiến nhiều người thích thú và thán phục tài năng của Thiều Bảo Trâm, cô có khả năng biến những set đồ "hàng chợ" trở thành "hàng hiệu" đầy sang chảnh và gợi cảm. Có lẽ chính thế mạnh về nhan sắc và tài trang điểm, chụp ảnh đã giúp cho Thiều Bảo Trâm vẫn luôn trông như "nữ hoàng" kể cả khi khoác lên mình những món đồ rẻ tiền nhất.

Váy hoa rực rỡ diêm dúa khiến Thiều Bảo Trâm trông như nàng công chúa

Các chị em đã lùng trên mạng, tá hỏa phát hiện ra chiếc váy hoa này chỉ có giá...200k

Hoa li ti và gam màu cam nhè nhẹ mà Thiều Bảo Trâm đã sử dụng trong một MV khiến nhiều tín đồ thời trang ngợi khen

Chỉ cần bỏ ra 200 ngàn là có được một chiếc váy tương tự

Những bộ đầm bó sát khoe trọn thế mạnh của Thiều Bảo Trâm

Sản phẩm này bán rộng rãi trên các gia hàng trực tuyến

Phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng, nữ tính

Những mẫu thiết kế hoàn toàn có sẵn trên các trang bán hàng trực tuyến

Vào tay Thiều Bảo Trâm, hàng chợ dễ dàng trở thành "hàng hiệu"

Áo cúp ngực này giá đúng 120 ngàn

Nhưng nhìn Thiều Bảo Trâm mặc thì trông thật sự thần thái, sang chảnh

Nhiều cư dân mạng khen ngợi Thiều Bảo Trâm và đánh giá phong cách ấn tượng của cô nâng tầm thị phi đẹp như hàng hiệu.