Thiếu gia phân bón nhất mực "níu kéo" Hòa Minzy

Không hổ danh là "đệ nhất chung tình, ông hoàng tình cảm", thiếu gia Minh Hải vẫn còn thương nhớ Hòa Minzy dù đã chia tay.

Các mối tình trong giới giải trí tan vỡ, phần nhiều người ta thương cảm cho phụ nữ. Có thể kể đến như Thiều Bảo Trâm, Diệp Lâm Anh những cô gái dành cả thanh xuân cho người mình yêu nhưng kết cục lại trắng tay.


Thế nhưng khi Hòa Minzy chia tay thiếu gia ngành phân bón, người ta lại thấy Minh Hải si tình đáng thương nhiều hơn. Nếu Hòa Minzy cố tỏ ra vui vẻ mạnh mẽ quay trở lại với công việc thì Minh Hải lại ủ rũ u sầu chưa thể quên mối tình ngọt ngào vừa qua.


Anh trầm ngâm đăng clip thổi kèn trên story gương mặt đượm buồn. Nam doanh nhân để lộ trạng thái tâm trạng luyến tiếc chưa thể quên tình cũ. Dù đã chia tay nhưng cả hai ra đi không phải vì mâu thuẫn, không phải cạn tình hay do kẻ thứ ba. Minh Hải phải thốt lên rằng anh không ngờ lần đi xa này lại xa em mãi mãi. Khi tạm thời xa nhau để phát triển sự nghiệp, cả hai vẫn còn mặn nồng và không ngờ rằng khoảng cách đã khiến họ mất nhau lâu đến thế.


Mới đây dân tình cũng tìm ra chàng thiếu gia chung tình giữ nguyên loạt ảnh kỷ niệm với Hòa Minzy trên trang cá nhân. Anh không nỡ xóa bỏ bất kỳ điều gì về người cũ, những ký ức tươi đẹp làm sao để quên, đặc biệt là khi giữa hai người lại có cậu quý tử đáng yêu như "Bo thúi".




 Chi tiết này khiến khán giả càng thêm nuối tiếc và hy vọng khi hoàn thành xong sự nghiệp ở xứ người, Minh Hải có thể trở về để nối lại tình xưa với Hòa Minzy. Anh còn hẹn đưa thuốc mua đồ cho cô cơ mà.