Thiếu tiền, thanh niên gọi gái bán hoa đến khách sạn rồi cướp đồ

Trong quá trình thẩm vấn, Nagao chỉ thừa nhận việc trói nạn nhân và cướp tài sản do túng thiếu, phủ nhận cáo buộc quấy rối tình dục.

Một vụ cướp bóc và quấy rối tình dục vừa xảy ra tại thành phố Kumamoto gây xôn xao dư luận Nhật Bản. Nghi phạm là một thanh niên 20 tuổi thất nghiệp, đã tự thú sau khi gây án.

Theo truyền thông Nhật Bản, vào khoảng 21h20 ngày xảy ra sự việc, chàng thanh niên Nagao Fuki (20 tuổi), đã thuê phòng tại một khách sạn ở quận Nishi, thành phố Kumamoto. Sau khi vào phòng, anh ta gọi một cô gái bán hoa đến phòng với giao dịch được thỏa thuận trước.

Ảnh minh họa.

Khi cô gái bán hoa đến nơi, Nagao đã dùng dây điện trói tay chân nạn nhân lại và thực hiện hành vi quấy rối tình dục. Tiếp đó, hắn cướp đi ví tiền chứa 30.000 yên (khoảng hơn 5,1 triệu đồng) và điện thoại thông minh của nạn nhân.

Sau khi gây án, Nagao bỏ trốn khỏi hiện trường bằng cách đi bộ và sau đó lên tàu điện tại ga Kumamoto. Vào ngày hôm sau, hắn xuất hiện tại một cửa hàng tiện lợi ở quận Kita, thành phố Kumamoto. Tại đây, Nagao đã thú nhận với nhân viên cửa hàng: "Tôi đã làm điều xấu ở Kumamoto" và nhờ nhân viên cửa hàng gọi cảnh sát. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắt giữ nghi phạm.

Theo thông tin từ cảnh sát, nạn nhân đã bị trầy xước ở tay và chân nhưng đã được giải cứu an toàn. Tuy nhiên, trong quá trình thẩm vấn, Nagao chỉ thừa nhận việc trói nạn nhân và cướp tài sản do túng thiếu, phủ nhận cáo buộc quấy rối tình dục. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ. 

Sau khi truyền thông đưa tin về vụ việc, rất nhiều người đã bày tỏ lo ngại về an toàn của những người làm việc trong ngành công nghiệp tình dục và đặt ra câu hỏi về tính hiệu quả của các biện pháp bảo vệ hiện tại.

Cảnh sát thành phố Kumamoto cũng đồng thời kêu gọi người dân nâng cao cảnh giác và báo cáo ngay lập tức nếu phát hiện bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào. Đồng thời, các cơ quan chức năng liên quan cũng đang xem xét tăng cường các biện pháp an ninh tại các khu vực có nguy cơ cao.