Thời trang đi từ thiện của mỹ nhân Việt: mặc giản dị đến đâu cũng bị "soi" ra một lỗi mất điểm trầm trọng

Nhiều sao Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh... phải nhận nhiều ý kiến trái chiều vì phong cách chưa thật sự phù hợp khi đi từ thiện.

Việc đi từ thiện luôn là một trong những hành động "ghi điểm" trong mắt công chúng của những người nổi tiếng. Tuy nhiên không phải chỉ cần bỏ tiền bỏ công sức là có thể mua được số điểm đó. Việc đi từ thiện gặp không ít lời bàn tán của nhiều khán giả: nào là làm màu, nào là làm không có tâm,...và trong số đó, thời trang đi từ thiện là một trong những yếu tố được chú ý nhiều nhất mỗi khi hình ảnh đi làm việc thiện cúa các ngôi sao được chia sẻ. 

Mới đây, với một bài chia sẻ về việc Ninh Dương Lan Ngọc giúp đỡ một em bé bị bỏ rơi phẫu thuật hàm ếch đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi, cảm ơn nữ ca sĩ vì tấm lòng thiện nguyện, nhiều khán giả lại chăm chăm vào đôi bàn tay được làm móng, tô vẽ cầu kỳ của cô nàng.

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên từng bị nhiều lời bàn tán khi diện bộ váy như công chúa khi đi trao quà từ thiện. 

Dù đã chuyển sang bộ váy trắng đơn giản có phần phù hợp hơn nhưng phom dáng ôm sát khiến cô nàng có chút không thoải mái. 

Angela Phương Trinh cũng từng bị nhận xét là chọn bộ trang phục, phụ kiện kèm trang điểm có phần "lồng lộn" khi tham gia sự kiện. 

Khi nhẹ nhàng thoải mái quá thì phong cách ăn mặc này khiến "bà mẹ nhí" bị cho là thiếu thanh lịch. 

Trang phục đẹp, nữ tính nhưng lại làm Ngọc Trinh bị chê là ăn diện quá đà.

Bên cạnh đó cũng có không ít những người đẹp được lòng người hâm mộ bởi phong cách thời trang giản dị, lịch sự khi đi làm từ thiện. 

Đỗ Mỹ Linh lại được khen ngợi vô vàn bởi cách ăn diện đơn giản, chân chất. Thật khó để nhìn ra một hoa hậu lộng lẫy trên sân khấu

Áo thun hoặc sơ-mi đi cùng quần jeans luôn là combo phù hợp khi đi làm từ thiện, vừa đẹp, vừa không tạo cảm giác xa cách. 

Mỹ Tâm cũng là một trong những nghệ sĩ nhận được rất nhiều lời khen vì sự chân thành, nhẹ nhàng của mình. 

Chẳng cần đến khi đi làm từ thiện, H-Hen Niê vốn luôn được khán giả yêu quý bởi là một trong những Hoa hậu giản dị nhất.

"Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo vẫn luôn rạng rỡ, nổi bật dù trong trang phục đơn giản này.