Thời trang diện Tết của Đỗ Thị Hà làm tụt mấy bậc

Nàng Hậu đang có dịp nghỉ Tết Nguyên Đán bên gia đình và bạn bè trước khi quay trở lại Puerto Rico tham dự đêm Chung kết Miss World.

Sau nhiều trắc trở, HHVN Đỗ Thị Hà đã kịp trở về quê hương Thanh Hóa để đón Tết Nguyên Đán cùng gia đình và cũng làm bước đệm nghỉ ngơi trước khi quay trở lại Puerto Rico cho đêm Chung kết Miss World sau khi người đẹp Việt Nam chính thức lọt Top 40. 

Với nhiều người hâm mộ cho rằng, dịp này chính là cơ hội để Đỗ Thị Hà thể hiện phong cách và nâng tầm nhan sắc sau thời gian dài ở xứ người, thiếu thốn ê-kíp. Tuy vậy với nàng Hậu dường như lại không nghĩ vậy. Chân dài xứ Thanh vẫn chọn phong cách khá đơn giản khi đi du xuân cùng gia đình kể cả khi đang là 1 trong 40 người đẹp nhất thế giới. 




Trước khi trở về nhà đón Tết, Đỗ Thị Hà diện một thiết kế váy cup đỏ vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, thiết kế dáng xòe ở phần eo váy lại vô tình khiến cho nàng Hậu lộ rất nhiều khuyết điểm. Thậm chí trong vài góc hình nhìn cô còn như mang bầu. 



Sau khi trở về nhà, Đỗ Thị Hà rũ bỏ ngay hình tượng Hoa hậu lộng lẫy, mà diện trang phục đơn giản để tham gia "đại hội dọn nhà". Cô nàng vô cùng giản dị với quần đen dài và áo phao.



Mùng 1 Tết có thể nói là ngày nhiều người mong chờ và chọn cho mình một trang phục đẹp và lộng lẫy nhất để mong cho một năm mới rực rỡ và may mắn. Đỗ Thị Hà chọn một bộ áo dài với tông màu hồng nhẹ nhàng, phần tay bồng và trang trí bằng họa tiết hoa đào chuẩn Tết. 



Tuy vậy, trang phục này của Đỗ Thị Hà lại không quá nổi bật trong dàn Hoa hậu đón Tết. Nếu nói cô là 1 trong 40 người đẹp nhất thế giới hiện tại chắc cũng khó ai tin. 



Đến mùng 2 Tết, nàng Hậu thay đổi phong cách hoàn toàn. Cô không diện áo dài nữa mà chọn một bộ trang phục tối màu đơn giản với quần ống rộng. Mặc dù vậy, bộ đồ vẫn khoe được triệt để đôi chân thương hiệu 1m11 của nàng hậu.




Mặc dù ở quê nhà của Hoa hậu Đỗ Thị Hà có mưa, và đặc biệt âm u giá rét trong ngày mùng 2 Tết, nhưng người đẹp vẫn có loạt ảnh được khen xịn sò không thua gì fashionista.

Mùng 3 Tết khi cũng họp lớp với các bạn cũ đến "Tết Thầy", nàng Hậu vẫn trung thành với chiếc măng-tô đen dài kín chân. Cô chỉ thay đổi áo trắng thành áo đen và diện túi hiệu. Out-fit đơn giản này giúp Đỗ Hà trông trẻ trung và thời trang hơn các bạn cùng trang lứa.



Nhưng sau khi tổng kết lại thời trang 3 ngày Tết của Đỗ Thị Hà, nhiều người lại cảm thấy hơi hụt hẫng vì cô nàng không thể hiện được nhiều phong cách nổi bật và khá an toàn. Nhiều khán giả cho rằng nàng Hậu cần phải nâng tầm phong cách của mình hơn nữa trong 1 tháng tới để mang lại một hình ảnh khác màu sắc và lộng lẫy hơn.

Sau khi chính thức lọt Top 40 Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ trở lại Puerto Rico để tham dự đêm Chung kết dự kiến sẽ được tổ chức vào lúc 7 giờ sáng ngày 17/3 (giờ Việt Nam).

MỤC LỤC [Hiện]