Thời trang thảm đỏ ngược đời của nàng Hậu H'Hen Niê: Phối đầm sequin sang chảnh với sneakers xanh neon phong cách "chẳng giống ai"

Nổi tiếng với vai trò đại diện nhan sắc cho một quốc gia, ấy vậy H'Hen Niê lại xuất hiện với trang phục tưởng chừng chẳng ăn nhập cùng danh xưng "Hoa hậu" gì hết

Mạnh tay chi hẳn 25 triệu để mua boots giống Lisa, Linh Ngọc Đàm đích thực là fan cứng của BlackPink chứ đâu

Mới đây, nàng Hậu H'Hen Niê lại tiếp tục làm dân tình bấn loạn khi diện đầm dạ hội ôm body sequin vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Người đẹp khéo léo chọn chiếc đầm phô diễn được toàn bộ những ưu điểm về ngoại hình như đôi chân thon, vòng eo nhỏ nhắn cũng như làn da nâu khỏe khoắn. Chiếc đầm sang chảnh là thế nhưng H'Hen Niê lại "trêu" người hâm mộ bằng cách diện cùng đôi sneaker màu xanh lá chẳng ăn nhập vào đâu.

H'Hen Niê diện đầm đi tiệc nhưng lại nhí nhảnh đi sneaker vô cùng đáng yêu để khoe lên trang cá nhân. Mặc dù vậy, nàng Hậu vẫn làm dân tình phát cuồng vì vóc dáng và nhan sắc hoàn hảo.

Và đây là màn "biến hóa" đốn tim dân tình của nàng Hậu H'Hen Niê với bộ đầm sequin ánh tím hồng bắt mắt, thời thượng.

Thiết kế đầm ôm sát phần trên cơ thể, xẻ cao khoe đôi chân dài miên man, cùng đường cut-out khoe bầu ngực cuốn hút giúp H'Hen Niê ghi điểm tuyệt đối.

Nàng Hậu tạo điểm nhấn với mái tóc nhuộm hồng cùng tông với chiếc đầm. H'Hen Niê đang đổi mới bản thân từng ngày để là một Hoa hậu đa dạng hơn trong phong cách.

Lynk Lee bất ngờ chiếm vedette, "đụng độ" với siêu mẫu Lan Khuê trên sàn catwalk

Mỹ nhân 10x "độ" túi hiệu: Cuộc chiến không khoan nhượng giữa Amee và Linh Ka

Nhan sắc, vóc dáng cùng phong cách thời trang ngày một thời thượng của người đẹp đến từ Đắk Lắk không khỏi làm cộng đồng mạng tán thưởng.

Khéo léo phối cùng chiếc clutch cùng tông màu lấp lánh, nhìn tổng thể nàng Hậu tỏa sáng chẳng ai sánh kịp.


Trước đây, trong cuộc thi quan trọng Miss Universe 2019, H'Hen Niê cũng chọn cho mình chiếc đầm dạ hội sequin xẻ đùi với cổ chữ V ôm sát khoe triệt để đường cong.

Hậu chuyển giới, Lynk Lee có đang trở thành bản sao của Hương Giang ?