Thông Soái Ca học ngoại ngữ, chuẩn bị sang nước ngoài?

Hình ảnh Thông Soái Ca ngồi học nghiêm túc khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. 

Từ một chàng trai vô danh, Thông Soái Ca bỗng nổi như cồn trên mạng xã hội TikTok bằng một loạt clip triệu view. Gây ấn tượng không chỉ bởi ngoại hình lạ đời, phong thái tự tin mà hơn hết là hàng loạt câu nói tạo thành hot trend, trong đó đáng chú ý là clip TikTok đạt gần 32 triệu lượt xem cùng câu nói thương hiệu "những thằng khác ngại tán em, tại ngán anh". 


Nổi tiếng trên mạng xã hội khiến hình ảnh của Thông Soái Ca được săn lùng nhiều nơi. Mới đây, chàng TikToker bất ngờ bị chụp lén khoảnh khắc đang phụ bê phở tại một cửa hàng ven đường. Theo chia sẻ từ người tự nhận là trong ekip hỗ trợ Thông Soái Ca, bên cạnh công việc quay TikTok, Thông Soái Ca là nhân viên bê phở với mức lương vài triệu đồng/tháng. 

Chưa hết, hôm qua (3/3) một số diễn đàn mạng còn chia sẻ clip Thông Soái Ca tham gia lớp học tiếng Đài Loan. 


Xuất hiện trong clip là một Thông Soái Ca khá nghiêm túc, đang ngồi bắt chước cách phát âm một số câu tiếng Đài Loan dưới sự hướng dẫn của cô giáo. Do mới bắt đầu nên chàng TikToker còn rụt rè, thiếu tự tin. 



Đoạn clip khiến nhiều người khá tò mò. Một số cho rằng Thông Soái Ca đang nghiêm túc trong việc nâng cao trình độ bản thân. Số khác lại phản biện khi khẳng định đây chỉ là một clip quảng cáo cho một địa điểm chuyên về Xuất khẩu lao động tại Hà Nội. 

Chưa rõ thực hư nhưng hiện đoạn clip được cắt ghép và chia sẻ khá nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội. 

Liên tục xuất hiện "soái ca quân nhân" gây sốt Sao Nhập Ngũ: "Mũi trưởng Long ra rìa!"

Dù chưa lên sóng nhưng những cực phẩm "soái ca quân nhân" đã khiến các fan mà nhất là fan girl đứng ngồi không yên vì quá đẹp trai...Xem thêm tại đây