Thông tin hiếm hoi về con gái ruột của Phi Nhung: Xinh đẹp, tài giỏi, tự mua xe ô tô, hàng hiệu tặng mẹ nhân dịp sinh nhật

Do tình hình dịch bệnh nên hiện tại Phi Nhung và con gái không thể đoàn tụ cùng nhau. 

Phi Nhung hiện đang là một trong những cái tên "sáng" nhất mạng xã hội sau lùm xùm giữa cô và CEO Phương Hằng. Theo đó, đời tư của nữ ca sĩ cũng trở thành tâm điểm săm soi của phần đông cư dân mạng. 

Được biết Phi Nhung có hơn 20 người con nuôi và 1 cô con gái ruột tên Wendy hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Wendy sinh năm 1992 tại Mỹ, cô được đánh giá là một cô nàng xinh đẹp, tài giỏi với những thành tích đáng nể. Đầu tiên phải kể đến việc cô từng tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành Y tá ở Mỹ, sau đó học lên Thạc sĩ và hiện tại đang làm việc tại một bệnh viện khá lớn ở Mỹ.



Cô con gái ruột của Phi Nhung từng tốt nghiệp Thủ khoa

Ngôi trường cô theo học West Coast ở thành phố Anaheim (bang California) được biết đến là một trong những trường đại học tư thục có mức học phí đắt đỏ bậc nhất tại bang này, dao động từ 92.290 - 145.485 USD/khóa (khoảng 2,1 đến 3,3 tỷ đồng). Với ngành học Cử nhân Điều dưỡng (BSN), mỗi khóa học Phi Nhung phải chi trả khoảng 3,3 tỷ đồng cho con gái.  

Đây quả là con số khủng, cho thấy sự đầu tư của giọng ca "Hoa tím bằng lăng". Tuy nhiên, nếu nhìn vào thành quả là khoản thu nhập hiện tại, có thể thấy đây là khoản đầu tư hoàn toàn hợp lý. Bởi điều dưỡng luôn nằm trong top 10 ngành có mức thu nhập cao bậc nhất ở Mỹ. Sau khi ra trường, sinh viên có thể nhận được mức lương trung bình với khởi điểm là 53.300 USD/năm (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Giai đoạn giữa sự nghiệp, mức lương thậm chí có thể lên đến 70.100 USD/năm (khoảng 1,6 tỷ đồng). Sinh viên cũng có thể tìm được việc trên nhiều lĩnh vực như: chăm sóc trẻ sơ sinh, sức khỏe gia đình, chăm sóc người già, phẫu thuật...

Điều này càng được chứng minh khi Phi Nhung thường xuyên được con gái tặng hàng hiệu, thậm chí cô nàng còn mua tặng mẹ một chiếc xe ô tô nhân dịp sinh nhật. 


Phi Nhung chụp cùng con gái trong lễ tốt nghiệp




Tặng mẹ xe hơi, đồ hiệu. 

Trước đó, trong một chương trình, Phi Nhung xúc động khi kể về quãng thời gian 6 năm học của con gái. Khi đó, nữ ca sĩ hoang mang và đau lòng khi thường xuyên thấy con vùi đầu vào học, stress đến tăng cân. Đến đúng ngày sinh nhật, Phi Nhung ở Việt Nam xem livestream con gái gửi từ Mỹ. "Tôi ngạc nhiên và không ngờ rằng con học y tá và đậu bằng thủ khoa. Lúc nghe đến tên con, tôi như muốn xỉu, chỉ biết khóc và đứng hình suốt một ngày mới dám gọi cho Wendy.

Tôi cảm ơn con vì đã cho mình một sinh nhật nhớ mãi trong cuộc đời. Hiện tại Wendy làm y tá trong bệnh viện nhưng vẫn đi học tiếp để lên bác sĩ. Con nói là mẹ lo cho con vậy là được rồi, giờ con có tiền học bổng của bệnh viện nên mẹ không cần trả tiền. Lúc đó tôi nói là vậy để mẹ lấy tiền lo cho người khác", cô khóc nghẹn khi chia sẻ.

MỤC LỤC [Hiện]