Thủ môn Bùi Tiến Dũng không cưỡng lại được sự quyến rũ của vợ Tây ngay cả khi đang tập gym

Cộng đồng mạng vô cùng thích thú trước những khoảnh khắc đáng yêu và hạnh phúc của vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng tại phòng gym.

Sau khi sinh con trai đầu lòng, vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng lao vào tập luyện với mong muốn lấy lại vóc dáng nhanh nhất có thể. Với tính chất công việc của một người mẫu chuyên nghiệp, Dianka rất chú trọng đến việc chăm sóc hình thể. Ngay cả ở thời kì mang thai, cô vẫn tập yoga và đi bộ trên máy chạy bộ với mức độ vừa phải. Đồng thời cô còn tập bơi để giữ dáng và tránh rạn da.

Trong thời gian này, Dianka vui vẻ chia sẻ video tập gym cùng "crush". Và không phải ai xa lạ, đó chính là chồng cô - thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng.

Mới đây, người mẫu Dianka Zakhidova đã chia sẻ trên trang cá nhân Instagram của mình đoạn clip ghi lại cặp đôi tập gym cùng nhau đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Trong đoạn video ghi lại, Dianka vui mừng chia sẻ về "huấn luyện viên đẹp trai nhất thế giới của tôi" và cho biết Bùi Tiến Dũng đã hỗ trợ cô trong việc thực hiện các động tác giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc và tăng sức bền. Cả hai đều có niềm đam mê tập gym và có ý thức rèn luyện sức khoẻ cũng như chăm chút vẻ bề ngoài nên đã cùng nhau tập luyện và cổ vũ lẫn nhau. Đôi khi trong quá trình tập, Dianka cũng thể hiện sự mệt mỏi và thậm chí nằm trên sàn. Trong lúc đó, Bùi Tiến Dũng quan tâm hỏi thăm và cô vợ ôm chầm chân chồng đầy thân mật.

Không cưỡng cưỡng lại được sự quyến rũ của vợ Tây thủ môn trẻ đã trao cho vợ mình một nụ hôn tình cảm thay cho những lời động viên và khích lệ và đã bị camera bắt trọn. Trước hành động đầy đáng yêu từ phía cặp đôi, không ít cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ, và dành nhiều lời chúc mừng hạnh phúc đến cho vợ chồng Bùi Tiến Dũng. Khoảnh khắc đẹp được bắt trọn bỗng nhiên khiến cặp đôi trở thành điểm nhấn trong không gian truyền thông xã hội.

Bên cạnh đó, với sự nỗ lực và chăm chỉ tập luyện, Dianka Zakhidova đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau 10 tháng sinh con. Vẻ ngoài gợi cảm của vợ Bùi Tiến Dũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Không chỉ vậy, thủ thành này còn khiến nhiều người mê mẩn với cơ bắp lực lưỡng ẩn sau lớp áo.

Với kinh nghiệm luyện tập suốt nhiều năm làm cầu thủ, Bùi Tiến Dũng cũng trở thành huấn luyện viên tại gia cho vợ mình. Anh thường xuyên vào bếp nấu ăn và tính toán lượng calo để Dianka duy trì vóc dáng.

Bùi Tiến Dũng là một trong những thủ môn nổi tiếng của bóng đá Việt Nam. Anh đã có nhiều thành công trong sự nghiệp, góp phần quan trọng trong việc giành chức vô địch AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Trong khi đó, Dianka Zakhidova là một người mẫu khá nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội.