Thu nhập 70 tỷ nhưng trước đây Thùy Tiên cũng từng lăn lộn đủ nghề

Phía sau ánh hào quang của người nổi tiếng mà ai cũng thấy được là những khoảng thời gian cơ cực mà không phải ai cũng ngờ tới.

Sau khi trở thành Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên trở thành tâm điểm của truyền thông. Bên cạnh làm việc với tư cách một Hoa hậu trong nhiệm kỳ của mình thì người đẹp cũng được các nhãn hàng săn đón liên tục. Tầm ảnh hưởng của nguời đẹp tỉ lệ thuận với thu nhập của cô.

Khi tên tuổi đang rất hot, cô đã trở thành gương mặt đại diện độc quyền cho 5 nhãn hàng. Đồng thời rất nhiều các thương hiệu lớn nhỏ khác cũng đang sử dụng hình ảnh của Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Ngoài ra, một nguồn thu cũng vô cùng hậu hĩnh khác phải kể đến việc chạy show sự kiện. 

Mới đây, người sáng lập kiêm chủ tịch Miss Grand International - ngài Nawat Itsaragrisil đã có một buổi livestream chia sẻ về những thông tin xoay quanh Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Theo đó, ông đã hé lộ về khoản tiền mà "con gái cưng" kiếm được sau 3 tháng đăng quang, xấp xỉ khoảng 100 triệu bath (khoảng 70 tỷ đồng).

Hơn 1 tháng trước, chính ngài Nawat cũng đã xác nhận số tiền cô kiếm được sau 2 tháng đăng quang là khoảng 30 triệu bath (xấp xỉ 20 tỷ đồng). Điều đó có nghĩa là chỉ trong một tháng qua, Thùy Tiên đã có bước đột phá rất lớn khi bỏ túi cho mình gần 50 tỷ đồng trong một thời gian ngắn.

Thế nhưng để có thể thu nhập khủng như vậy thì trước đây Thùy Tiên cũng từng phải vất vả kiếm tiền như ai. Thời sinh viên, cô nàng đã phải đi làm thêm để có tiền chi trả học phí: từ làm mẫu ảnh đến trợ giảng ở trung tâm ngoại ngữ... Mặc dù vậy, cô chưa từng lơ là việc rèn luyện khả năng ngoại ngữ và trau dồi kiến thức cho bản thân.

Khoảnh khắc dàn sao Việt toát lên mùi "quyền lực"

Để có thể xuất hiện trước công chúng, người nổi tiếng cần sự trợ giúp từ làm tóc, trang điểm đến chọn trang phục. Bên cạnh đó, tần suất chạy xô liên tục khiến họ cần phải có một ekip hùng hậu, phụ trách, lo toan mỗi vấn đề như sắp xếp lịch trình, di chuyển, ăn uống, ngủ nghỉ,...Vì vậy mà khán giả có thể bắt gặp cảnh hàng chục người vây quay một KOLs để hỗ trợ cho hình ảnh của họ.

Xem chi tiết tại đây