Thu nhập của chồng tăng đột ngột, vợ đau đớn khi biết sự thật

Một người chồng thất nghiệp đã lén lút kiếm thu nhập bằng cách bán ảnh và video khỏa thân của chính vợ mình cho những người lạ.

Một vụ việc bất ngờ, gây phẫn nộ đã xảy ra ở Malaysia, liên quan đến hành vi phân phối trái phép hình ảnh và video nhạy cảm của vợ do chính chồng thực hiện.

Theo lời kể của người phụ nữ, cô phát hiện chồng mình gần đây có nguồn thu nhập tăng đột biến nhưng không ngờ nguồn thu nhập đó lại đến từ việc bán các hình ảnh và đoạn video ghi lại hình ảnh nhạy cảm của cô. Những tư liệu này được quay trước đây theo yêu cầu của chính người chồng.

Người phụ nữ cho biết thêm, cô và chồng kết hôn được 4 năm và có với nhau một đứa con 1 tuổi. Ba tháng trước, chồng bất ngờ xin nghỉ việc, nói là quá mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi một thời gian. 

Thu nhập của chồng tăng đột ngột, vợ đau đớn khi biết sự thật - 1

Ảnh minh họa.

Vì hai vợ chồng còn một số tiền tiết kiệm và người vợ vẫn đi làm, cô đồng ý với quyết định của chồng. Song, thời gian gần đây, thấy chồng thất nghiệp chỉ ở nhà nằm dài lướt điện thoại nhưng thu nhập tăng đều, người vợ nghi ngờ có chuyện không ổn.

Sau đó, trong một lần sử dụng điện thoại chồng, người vợ vô tình phát hiện chồng liên lạc với nhiều người lạ trên điện thoại và đang buôn bán các tư liệu nhạy cảm của cô. 

"Tôi hỏi anh ấy thì anh ấy phủ nhận và xóa bằng chứng, cầm chặt điện thoại không rời", người phụ nữ kể lại và cho biết hiện đang lo lắng những hình ảnh sẽ lan truyền rộng hơn nhưng cô vẫn đang cố gắng thu thập đầy đủ chứng cứ. 

"Hôm vừa rồi lúc anh ấy đang tắm, tôi lại xem điện thoại thì thấy thêm bằng chứng. Khi tôi muốn chụp lại thì anh ấy bất ngờ đi ra. Tôi yêu cầu anh ấy xóa hết ảnh và video nhưng anh không chịu. Bây giờ tôi phải làm sao? Con tôi mới 1 tuổi, nếu rời đi nhưng ảnh video vẫn không được xóa thì vẫn chưa giải quyết được vấn đề", người phụ nữ đau đớn chia sẻ.

Đáp lại, hàng loạt ý kiến kêu gọi người phụ nữ nên "báo cảnh sát, kiện anh ta ra tòa đòi bồi thường rồi ly hôn" vì hành động quá đáng của chồng.