Thừa nhận chuyện PTTM, Hiền Hồ vượt mặt Park Min Young trở thành "để nhất mỹ nhân dao kéo"

Hiền Hồ có lẽ là một trong số ít mỹ nhân Việt nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ khi công khai ủng hộ chuyện dao kéo.

Bước ra từ cuộc thi Giọng Hát Việt 2017, Hiền Hồ ngày càng được nhiều người yêu mến với hàng loạt những ca khúc hot hit như : Đừng Nói Tôi Điên, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi...Không chỉ vậy, cô nàng còn gây thương nhớ với nhan sắc xinh như mộng cùng body nóng bỏng đáng ghen tị, thậm chí nữ ca sĩ còn được ưu ái với danh xưng "búp bê sống".

Càng nổi tiếng càng bị chú ý nhiều và Hiền Hồ cũng không ngoại lệ. Sau khi thành danh Hiền Hồ liên tục bị CĐM tố phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nàng càng khiến ai nấy ngạc nhiên hơn nữa khi đăng đàn thừa nhận: "Tôi không hề ngại chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Thay đổi để đẹp hơn thì có gì là xấu?".

Những hình ảnh từ ngày xưa của Hiền Hồ được cư dân mạng đào lại. Có thể thấy, trước kia cô nàng sở hữu gương mặt khá bầu bĩnh, đôi môi mỏng và đặc biệt là sống mũi thấp, to.

Thế nhưng, theo thời gian giọng ca "Mình cưới nhau đi" dường như đã lột xác thành người khác khi sở hữu gương mặt vline hơn, sống mũi cũng cao và thon hơn hẳn.

Thế nhưng, dù có động chạm dao kéo nhưng không thể phủ nhận nhan sắc trước đó của cô nàng cũng khá ổn chỉ là kém sắc hơn hiện tại mà thôi.

Bên cạnh nhan sắc thì phong cách thời trang của Hiền Hồ cũng được đánh giá cao.

Nếu Việt Nam có Hiền Hồ thì xứ Hàn cũng có mỹ nhân sở hữu nhan sắc "đẹp tự nhiên" dù đã qua dao kéo đó là nữ diễn viên Park Min Young.

Thừa nhận thẩm mỹ cách đây 10 năm, Park Min Young là một trong những mỹ nhận dám thẳng thắn thừa nhận chuyện dao kéo, nhưng lại nhận được những ý kiến tích cực từ người hâm mộ.

So sánh ảnh quá khứ - hiện tại, có thể thấy rõ mũi của người đẹp thon gọn, đầu mũi nhỏ, mắt hai mí rõ, cằm cũng Vline hơn hẳn so với trước kia.

Hiện tại Park Min Young đang là mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhất nhì showbiz Hàn dù đã U40.