Thực hư ảnh Hải Tú mặc váy cưới: Cả đời này chỉ gả cho mình anh thôi

>>>Chi Pu bị chỉ trích vì chỉ đăng ảnh đi chơi, không thấy học hành

Lộ loạt ảnh cưới xinh như thiên thần của Hải Tú. Qua đó, cộng đồng mạng soi ngay ra chú rể rất quen mặt.

Sau khi netizen rộ lên tin đồn một tân binh Vbiz đã sinh con và sắp kết hôn với Chủ tịch, Hải Tú bất ngờ trở thành tâm điểm sự chú ý. Netizen tràn vào hỏi han, chờ đợi một lời giải đáp từ "gà cưng" nhà Sơn Tùng M-TP nhưng không có kết quả. Đáng nói, trong khoảnh khắc chụp chung khung hình, Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục bị dân mạng soi khi đeo nhẫn ở ngón áp út. Điều này khiến dân tình càng không khỏi hoài nghi đang hẹn hò, thậm chí sớm về chung nhà.

Mới đây, dân tình lại được phen nhốn nháo và trầm trồ khi một loạt ảnh Hải Tú mặc váy cô dâu cực xinh xuất hiện trên MXH. Trong loạt ảnh, "nàng thơ" nhà Sơn Tùng toát lên vẻ đẹp thanh thoát với nụ cười rạng rỡ và làn da trắng trẻo. Tuy nhiên netizen đã phải hụt hãng vì chú rẻ trong ảnh cưới của Hải Tú lại là một người mẫu nam, hoàn toàn không phải Sơn Tùng.

Được biết, bộ ảnh này nằm trong một dự án nào đó của M-TP sắp ra mắt. Có thể thấy rằng màn đánh úp người hâm mộ của Hải Tú đã khá hiệu quả khi chỉ công khai ảnh cô dâu. Và che dấu đến đâu thì netizen cũng tìm ra được gương mặt chú rể. Cụ thể, nam chính là Nguyễn Minh Tú - một anh chàng người mẫu khá cao ráo, điển trai.

Đầu tháng 1/2021, cộng đồng mạng đã chỉ trích Hải Tú dữ dội khi cho rằng cô đã làm tan vỡ mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Ồn ào nổ ra khiến Hải Tú phải “ở ẩn” suốt 10 tháng, không có bất kỳ bài đăng nào trên mạng xã hội. Đầu tháng 11-2021, Hải Tú có màn comeback hoành tráng vào dịp sinh nhật tròn 24 tuổi.

"Nàng thơ của Sơn Tùng" chia sẻ: "Ngày hôm nay là một ngày thật sự ý nghĩa và rất rất rất đặc biệt của Tú. Thật sự là Tú hiện tại đang có quá nhiều cảm xúc tuyệt vời, và khó diễn tả lại thành lời lắm. Dưới đây là một bất ngờ nho nhỏ Tú và gia đình M-TP muốn dành đến cho những ai đã và đang yêu thương Tú, nhân ngày Tú bước sang một tuổi mới. Một lần nữa, Tú xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người vì tình yêu thương và sự ủng hộ mà mọi người đã và đang dành cho Tú và cho tập thể M-TP Entertainment ạ. Mãi mãi như ngày hôm qua nha cả nhà ơi".

Thái độ của mẹ Sơn Tùng đối với Hải Tú ra sao

Trước thông tin Hải Tú đã sinh con cho Sơn Tùng, nhiều người bán tín bán nghi xem phản ứng của mẹ ruột nam ca sĩ Thái Bình.

Ở ẩn gần 1 năm, Hải Tú bất ngờ bị soi nhan sắc mũm mĩm làm rộ tin đồn sinh con cho Chủ tịch Tùng. Trùng hợp là khoảng thời gian cô ở ẩn lại trùng khớp với thời gian sinh đẻ ở cữ khiến cho fan không khỏi đặt câu hỏi. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]