Thực hư chuyện Salim nhếch mép, cười đểu khi nhìn Trúc Anh đang ăn khiến dân tình tranh cãi bùng nổ

Là bạn thân của nhau, thế nhưng thái độ của Salim đối với Trúc Anh đang khiến mọi người vô cùng khó hiểu. Nhiều câu hỏi đặt ra, liệu mối quan hệ của họ có đang bị rạn nứt hay không?

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Trúc Anh đăng clip hậu trường bên hai người bạn diễn là AMEE và Salim, kèm chú thích: "Khi bạn đang ăn nhưng phát hiện có camera quay trúng mình".

Mở đầu clip, khi AMEE đang soi gương thì Trúc Anh bỗng lọt vào khung hình bằng khoảnh khắc đang ăn một cách vô tư. Tuy nhiên, ngay khi máy quay chuyển sang, Trúc Anh đã vội vàng thay đổi biểu cảm, nhìn thần thái và sang chảnh hơn hẳn.

Thế nhưng, khi máy quay lia sang Salim đang ngồi cạnh Trúc Anh thì câu chuyện đã bị rẽ hướng. Salim đã có một ánh mắt sắc lẹm kèm cú nhếch mép khi nhìn Trúc Anh khiến netizen tranh cãi bùng nổ.

Một bên bênh vực Salim cho rằng cô chỉ đang "diễn sâu" một chút, một bên nghi ngờ Salim cố tình cười đểu, tỏ thái độ với bạn diễn.

Và không để dân tình tranh cãi thêm hay nghi ngờ về mối quan hệ thực với Trúc Anh, Salim đã để lại bình luận giải thích ngay dưới đoạn clip này của Trúc Anh. "Cái nết diễn xéo sắc của tôi mà cả nhà mình ơi", Salim viết.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

Qua bình luận trên có thể thấy hiện tại mối quan hệ của họ vẫn rất tốt đẹp. Câu trả lời của Salim ngầm bác bỏ nghi vấn hiềm khích với Trúc Anh ngoài đời.

Được biết, Trúc Anh, Salim và Amee đang kết hợp với nhau trong bộ phim kinh dị Thiên Thần Hộ Mệnh của đạo diễn Victor Vũ hiện là cái tên nóng nhất ở phòng vé vào thời điểm hiện tại. Nếu như Salim và Amee đều được coi là "tay ngang" với mảng diễn xuất, thì Trúc Anh đã vô cùng thành công với Mắt Biếc. Đến với Thiên Thần Hộ Mệnh, 3 cô nàng mang theo mình 3 màu sắc hoàn toàn khác nhau, để lại ấn tượng riêng trong lòng khán giả.

Trong ba cô gái, Trúc Anh và Amee có độ tuổi sàn sàn nhau. Hai cô nàng cũng có nhiều điểm tương đồng về ngoại hình, vì vậy rất hợp rơ khi theo đuổi chung một phong cách. Đôi bạn thận mới của Vbiz có dung mạo đáng yêu, dễ thương và body gợi cảm.

MỤC LỤC [Hiện]