Thực hư chuyện Trường Giang lấy ảnh Nhã Phương gầy gò để quảng cáo thuốc giảm cân

Gần đây Nhã Phương thường xuyên xuất hiện với thân hình gầy gò. Chính vì thế việc Trường Giang đăng hình vợ lên để PR cho thuốc giảm cân khiến dân tình tranh cãi vô cùng gay gắt.

Vừa qua, Trường Giang đăng tải hình ảnh vợ chồng lên tài khoản Instagram cá nhân kèm theo dòng quảng cáo cho cửa hàng bán thuốc giảm cân với lời giới thiệu mình và bà xã đều trung thành sử dụng. Cẩn thận hơn, nam danh hài còn nhắc nhở mọi người nên chọn đúng nơi đúng chỗ chất lượng, tránh hàng giả mạo.

Bên cạnh những lời tò mò thì đa phần fan bày tỏ sự lo lắng vì nghĩ rằng Nhã Phương vẫn đang tiếp tục sử dụng sản phẩm hỗ trợ này. Vóc dáng hiện tại của Nhã Phương đã quá gầy gò, nếu cô vẫn tiếp tục muốn xuống ký thì rất ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sau khi sinh con và trở lại với các dự án phim, Nhã Phương xuất hiện với thân hình gầy gò khiến ai cũng vô cùng bất ngờ. Bà xã Trường Giang xuất hiện trong bộ dạng ngày càng gầy gò, chân tay khẳng khiu, gân guốc đến sợ. Ở thời điểm hiện tại, nhiều người cho rằng nữ diễn viên chỉ có cân nặng khoẳng 40 – 42kg. Vóc dáng của bà mẹ một con được ví như là học sinh vì quá bé nhỏ.

Tuy nhiên, sau khi bài chia sẻ thuốc giảm cân này được đăng tải nhiều dân mạng đã “soi’ ra đây không phải là tài khoản của Trường Giang. Có người đang cố tình giả mạo danh tính của anh để PR cho sản phẩm của mình.

“Cái này không phải IG của Trường Giang đâu, của Trường Giang là Vovutruonggiang204, nhưng đăng ít quá nên không hot bằng anh chị giả mạo”. “Cái này không phải IG của anh Giang. Làm ơn đừng có lợi dụng tên tuổi của ổng PR mấy ngày trời, IG của công là Vovutruonggiang204”….netizen khẳng định đây không phải Trường Giang đăng bài.

Đây mới là tài khoản chính chủ của Trường Giang

Xuất hiện tại các buổi họp báo, khi chia sẻ về phương pháp giảm cân Nhã Phương đều khẳng định mình chăm chỉ tập thể dục và ăn uống khoa học để giảm cân chứ chưa bao giờ nhắc đến việc dùng thuốc để hỗ trợ quá trình xuống cân của mình.

“Tôi tập thể dục thì dã man, tàn khốc. Là một sự nỗ lực, hết sức. Tất nhiên là mọi thứ đều thay đổi, quan trọng là ý chí của mình nó mạnh. Đối với Nhã Phương thì khán giả là nguồn sống của Nhã Phương, cho mình rất nhiều thứ nên sẽ không bao giờ quên đi khán giả”, bà xã Trường Giang tâm sự.

MỤC LỤC [Hiện]