Thực hư HH Thùy Tiên bị bắt ký hợp đồng 7,2 tỷ

Trước những thông tin gây tranh cãi, phía Hoa hậu đã lên tiếng làm rõ.

Sáng 28/2 vừa qua, trên nhiều diễn đàn sắc đẹp lan truyền thông tin Hoa hậu Thùy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu cho tập đoàn H. chuyên về mỹ phẩm. Tin đồn xuất phát từ việc một số nhân vật được cho là người của công ty H đăng bài ăn mừng, tiết lộ phía công ty đã đàm phán thành công và mời được Hoa hậu Thùy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu. Giá trị hợp đồng cũng được công khai luôn lên đến 7,2 tỷ đồng. 

Thông tin trên lập tức khiến cộng đồng fan sắc đẹp nói chung, và người hâm mộ Hoa hậu Thùy Tiên nói riêng nổ ra tranh cãi. Nhiều người cho rằng, đơn vị quản lý của nàng Hậu bất chấp kiếm tiền mà chấp nhận ký hợp đồng này, bởi công ty kia mạo danh đa cấp, sản xuất các sản phẩm kém chất lượng và từng vướng vào không ít lùm xùm lớn nhỏ. 


Hoa hậu Thùy Tiên vương vào lùm xùm vì hợp đồng quảng cáo 7,2 tỷ



Nhiều bài đăng với nội dung tương tự nhau được cho là người của công ty mỹ phẩm, điều này khiến Thùy Tiên vướng vào nghi vẫn quảng cáo cho thương hiệu kém chất lượng

Sau khi sự việc rình rang mạng xã hội, một số người hâm mộ còn kêu gọi "giải cứu Thùy Tiên" để tác động đến phía công ty quản lý của nàng Hậu hủy bỏ hợp đồng, giữ hình ảnh đẹp cho cô. Trước những tranh cãi, phía Thùy Tiên cuối cùng cung chính thức lên tiếng làm rõ. Theo đó, Thùy Tiên cho biết, tin đồn là thất thiệt, cô không làm đại sứ thương hiệu cho công ty mỹ phẩm trên. 


Nàng Hậu cũng đăng tải một clip ngắn để giải thích tường tận: "Sáng giờ có rất nhiều tin tức, Tiên xin đính chính một điều rằng hiện tại Tiên không làm đại sứ cho bất kỳ hãng mỹ phẩm nào hết. Gần đây nhất, Tiên chỉ có hợp tác để ra mắt một bộ sưu tập son thôi. Mong mọi người tiếp nhận thông tin chính thức từ Tiên và đừng lo lắng quá cho Tiên. Cảm ơn mọi người rất nhiều".



Thùy Tiên bác bỏ tin đồn nhận hợp đồng "bẩn" với giá trị 7,2 tỷ đồng

Thùy Tiên được biết đến rộng rãi hơn sau khi trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang tại Miss Grand International 2021 khi mới 23 tuổi. Cô cũng rất được yêu thích nhờ ngoại hình xinh đẹp, phong cách ăn mặc gợi cảm và cách ứng xử thông minh, khéo léo. Nhờ vậy, chỉ sau 3 tháng đăng quang, Thùy Tiên đã nắm trong tay 5 hợp đồng đại sứ thương hiệu độc quyền và khoảng hơn 20 hợp đồng quảng cáo dưới hình thức là KOLs.