Thực hư tin Trấn Thành và Sơn Tùng "không ưa nhau" chỉ vì Hari Won?

"Ét o ét" Sơn Tùng thể hiện chủ quyền với Hải Tú: Viết hộ luôn status sống ảo?

Tưởng như không liên quan đến nhau nhưng đã từng có thời gian netizen đặt ra nghi vấn Trấn Thành và Sơn Tùng M-TP dính nghi vấn không ưa nhau?

Được biết, Hari Won và Sơn Tùng từng có cơ hội hợp tác trong dự án điện ảnh “Chàng trai năm ấy” ra mắt năm 2014. Bộ phim được lấy cảm hứng từ chuyện đời thường của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Bộ phim còn có sự tham gia của Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy,..

Trong bộ phim, Hari Won thủ vai Sky - là người yêu của nhân vật Đình Phong do Sơn Tùng đóng. Trong hậu trường, Hari Won nhiều lần tiết lộ giọng ca Âm Thầm Bên Em là một người rất hoạt bát và hay ghẹo cô cũng như nhiều người trong đoàn phim. Nhưng khi đã lên set ghi hình, nam ca sĩ lại rất nghiêm túc, biết lắng nghe, học hỏi để có thể làm tốt nhất.

Có mối quan hệ thân thiết như thế nhưng CĐM lại được một phen bất ngờ khi vào đám cưới của Trấn Thành – Hari Won có nhiều gương mặt vắng bóng, có thể kể đến như dàn cộng sự trong phim Chàng trai năm ấy: Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn hay đạo diễn Quang Huy…

Sơn Tùng thậm chí còn tỏ ra rất bất ngờ khi biết tin Trấn Thành – Hari Won kết hôn. Cụ thể, khi quản lý của Hari Won nhắn nhủ tới giọng ca “Anh cứ đi đi” và danh hài đình đám: “Chị thật lòng mong 2 em hạnh phúc”. Đáng chú ý, Sơn Tùng M-TP cũng để lại lời bình luận: “Thật á?”. 

Chỉ những chi tiết nhỏ này cũng dấy lên nghi ngờ mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng của dàn diễn viên “Chàng trai năm ấy”.

Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán của một số CĐM thôi. Trên thực tế, mối quan hệ của Sơn Tùng – Hari Won – Trấn Thành vẫn rất bình thường. 

Cụ thể, trong một lần livetream, khi được một fan hỏi Trấn Thành đã từng gặp Sơn Tùng M-TP chưa. Ngay lập tức, anh tiết lộ đã từng gặp Sơn Tùng ở sân bay và thậm chí gương mặt còn tỏ ra thích thú khi hào hứng khoe: “Sơn Tùng khoái anh lắm”. Lời chia sẻ của Trấn Thành đã làm cộng đồng fan của Sơn Tùng vô cùng phấn khích và chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội.

Trong một chương trình trao giải âm nhạc, Trấn Thành là người xướng tên Sơn Tùng M-TP chiến thắng giải thưởng “Nam ca sĩ được yêu thích nhất”. Không chỉ xướng tên giọng ca “Chạy ngay đi” mà Trấn Thành còn rõng rạc khẳng định Sơn Tùng chính là Idol (thần tượng) của anh. Khoảnh khắc này một lần nữa khiến các fan của Sơn Tùng vô cùng tự hào.

Trấn Thành khen không ngớt bài hát mới của Sơn Tùng. Ngay từ những giây đầu tiên, nam MC đình đám đã tỏ ra vô cùng háo hức với ca khúc “Chúng Ta Của Hiện Tại”. “Phong cách của Bruno Mars”, “nhạc tình”, “dễ nghe”, “rất là Hồng Kông”, “như thời thập niên 90”… chính là những từ khóa mà ông xã Hari Won hé lộ với khán giả về ca khúc này.

Sơn Tùng là nam nghệ sĩ cự kỳ hiếm hoi tham gia gameshow,  ấy vậy mà chàng ca sĩ gốc Thái Bình trong khoảng 5-6 năm trước lại từng khá tích cực tham gia vào các chương trình nhỏ thú vị. Trong số đó có thể kể đến lần hiếm hoi mà nam ca sĩ xuất hiện trong chương trình “Tám Ngàn Won” mà Hari Won là người cầm trịch. Vì có độ thân thiết trước đó nên Sơn Tùng thoải mái giao lưu với Hari Won.

Có thể họ không thân thiết như nhiều người kỳ vọng, nhưng cả Sơn Tùng – Haro Won – Trấn Thành vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. 

Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng Sơn Tùng và Hải Tú liên tục lộ hint từ diện đồ đôi đến cả sống chung nhà. Có người vẫn buông lời chỉ trích về mối quan hệ mập mờ của cặp đôi nhưng cũng không ít fan mong đám cưới của cặp đôi sẽ nhanh chóng diễn ra. 

Xem thêm tại đây