Thực hư việc Hoài Lâm mang chuyện ly hôn để PR lấy tiếng, phải về quê bán cà phê mưu sinh

Bỗng nhiên nổi lại nhờ chuyện ly hôn với Bảo Ngọc, Hoài Lâm bị nghi ngờ mang tình cảm ra PR và quản lý chính thức lên tiếng.

Chuyện hôn nhân tan vỡ của Bảo Ngọc và Hoài Lâm không chỉ khiến người thân, mà cả những bạn bè, đồng nghiệp cũng dành sự quan tâm đặc biệt.  Hậu "đường ai nấy đi", trong khi Bảo Ngọc dành nhiều thời gian cho 2 con thì Hoài Lâm trở nên im hơi lặng tiếng hơn hẳn.

Cho đến cách đây ít phút, quản lí của Hoài Lâm đã chính thức có phát ngôn đầu tiên liên quan đến lùm xùm đời tư của nam ca sĩ. Theo đó, người này khẳng định không có chuyện Hoài Lâm mượn tan vỡ làm chiêu trò gây chú ý, sản phẩm vừa được Hoài Lâm ra mắt cách đây ít ngày là nằm ngoài chiếc lược của công ty.


Đặc biệt, quản lí của Hoài Lâm cũng lần nữa nhấn mạnh việc Bảo Ngọc không phải là người khiến sự nghiệp nam ca sĩ tuột dốc. "Sự nghiệp Hoài Lâm có đi xuống thì không phải hoàn toàn do Cindy (Bảo Ngọc), thời gian làm việc cùng Hoài Lâm và Cindy tôi là người hiểu rõ nhất", đại điện Hoài Lâm chia sẻ.

Đáng lưu ý, vị quản lí còn tiết lộ hiện tại Hoài Lâm đang sinh sống cùng người thân ở quê nhà. "Hiện nay Lâm đã về quê ở cùng gia đình, cuộc sống riêng của Lâm thì mình trước giờ cũng luôn tôn trọng và không xen vào. Mấu chốt cũng là ở ý chí và bản lĩnh của Lâm cũng như Lâm đang gặp khó khăn về tâm lý dẫn đến không thể tập trung cho sự nghiệp được. Hi vọng mọi người hiểu và cảm thông cho Cindy, hiện em ấy đang 1 mình nuôi 2 bé gái. Về phía Lâm, bản thân tôi vẫn luôn hi vọng một ngày nào đó em ấy sẽ trưởng thành thật sự đủ bản lĩnh để comeback trở lại", quản lí Hoài Lâm nhấn mạnh nam ca sĩ đang gặp vấn đề về tâm lí.  Hậu tan vỡ, Bảo Ngọc cũng không nhận bất kì chu cấp nào từ phía Hoài Lâm, cô sẽ một mình nuôi dạy 2 con gái nhỏ.

Liên quan đến clip Hoài Lâm về quê bán cà phê mưu sinh như chia sẻ trên mạng, bạn bè của anh cũng đính chính. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - bạn thân Hoài Lâm - phủ nhận thông tin nói trên.

"Không có chuyện Lâm bán cà phê vỉa hè. Lâm hiện sống cùng gia đình bên ngoại ở Vĩnh Long. Cậu ấy có một người mẹ nuôi. Cô này có quán cà phê rất to ở Vĩnh Long chứ không phải vỉa hè như một số thông tin lan truyền. Quán này kinh doanh cà phê và cho chơi bi-a. Lâm rất thích chơi bi-a nên thường ghé nhà mẹ nuôi chơi. Thỉnh thoảng, khi quán đông khách, cậu ấy sẵn sàng phụ mẹ nuôi dọn dẹp, bưng bê, tiếp khách", anh nói.

Trong một lần giao lưu với khán giả qua livestream, giọng ca 25 tuổi tâm sự vẫn chưa nghĩ đến việc đi hát trở lại. Anh cần thêm thời gian để chuẩn bị những điều đặc biệt cho khán giả. Trước khi ly hôn Bảo Ngọc, Hoài Lâm từng làm nhiều nghề để mưu sinh. Anh muốn được va chạm nhiều hơn để trưởng thành trong suy nghĩ, tính cách.