Thực hư việc Noo Phước Thịnh đi show trễ vì lười đi bộ từ chỗ này sang chỗ kia chỉ cách nhau 1km

Thông tin tố nam ca sĩ đi trễ show vì không chịu đi bộ mà đòi đi xe ô tô đến chỗ diễn dù chỉ cách đó 1km đang gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Tối 2/2, trên một số nhóm chuyên bàn luận chuyện showbiz, một bài đăng có liên quan đến nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bỗng gây chú ý. Cụ thể, bài viết tố chuyện Noo Phước Thịnh đến show trễ vì không chịu đi bộ, mà đội đi xe ô tô đến chỗ diễn dù chỉ đang ở cách đó 1km, trong khi đường lúc đó khá đông người hâm mộ. 


Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra trong đêm countdown đón Tết Dương Lịch 2021 tại Hà Nội. Khi đó, Noo Phước Thịnh là khách mời trong đêm nhạc diễn ra ở Hồ Gươm. Theo dự kiến ban đầu, nam ca sĩ sẽ biểu diễn lúc 23h55, nhưng do khu vực diễn ra sự kiện ở ngay bờ Hồ, khán giả đến quá đông, dẫn đến việc Noo Phước Thịnh không thể đến trình diễn đúng giờ. 


Chính quản lý của nam ca sĩ cũng đã lên tiếng xác nhận về việc đi trễ show trên trang cá nhân. Thực tế, trước chương trình countdown ở bờ Hồ, Noo Phước Thịnh có nhận lời mời tham gia một show diễn khác được diễn ra ở ngay trước cửa Nhà hát Lớn Hà Nội. Theo đó, sự kiện trước cũng thu hút một lượng khán giả đông đảo và gây ra tắc đường nghiêm trọng. Điều đáng nói, địa điểm ghi hình show sau lại ở khu vực bờ Hồ, chỉ cách Nhà hát Lớn chưa đầy 1km, nhưng lượng khán giả đổ về lúc này đông đến mức khi nam ca sĩ đến được nơi thì cũng đã là 00h40 và chương trình đã kết thúc. 


Quản lý của Noo Phước Thịnh lên tiếng ngay sau sự kiện trễ show



Có thể thấy khán giả xung quanh địa điểm biểu diễn rất đông và khó lòng di chuyển được

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại bình luận bênh vực cho Noo Phước Thinh vì đường phố đông kẹt cứng như vậy, kể cả có đi bộ cũng khó đến kịp giờ, chưa kể có thể khiến cho nam ca sĩ bị nguy hiểm bởi sự chen lấn xô đây bởi khán giả hoặc fan cuồng. Ngoài ra, dù không lên kịp sóng trực tiếp, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn quyết định lên hát khi thấy khán giả còn đứng chờ mình. Điều này cũng đủ thấy nam ca sĩ thật sự muốn biểu diễn và kia chỉ là sự cố ngoài ý muốn. 


Một đoạn clip ghi lại cảnh Noo Phước Thịnh đứng trên xe buýt 2 tầng để biểu diễn khi thấy khán giả còn chờ mình