Thực hư vụ Travis Scott vô cảm mặc kệ 8 người chết và 300 người bị thương do giẫm đạp, bạn gái Kylie Jenner nói gì?

Sau khi vụ việc diễn ra, nhiều nhân chứng ở hiện trường cho rằng Travis Scott quá vô cảm khi thấy khung cảnh hỗn loạn ở show diễn.

Tối ngày 5/11, một vụ giẫm đạp kinh hoàng đã xảy ra tại Lễ hội âm nhạc Astroworld được tổ chức ở Houston, Texas. Buổi biểu diễn biến thành cuộc "hỗn chiến" khiến cho ít nhất 8 người thiệt mạng và 300 người bị thương. 

Theo cảnh sát, số lượng người tăng lên quá nhanh khiến khán giả bắt đầu ngã nhào và vấp phải những người đang nằm trên mặt đất. Sau khi vụ việc xảy ra, một số nhân chứng cho biết Travis Scott - rapper đình đám có mặt trong dàn sao - đã ngó lơ khi đám đông bên dưới hỗn loạn giẫm đạp lên nhau. Họ nói rằng những người bên dưới đã la hét trong tuyệt vọng, thậm chí khi có 1 cậu bé ngất xỉu được đưa ra khỏi đám đông, nam rapper vẫn tiếp tục hát.

Người hâm mộ càng phẫn nộ hơn khi vụ giẫm đạp kéo dài nửa tiếng đồng hồ nhưng không ai có thể tác động đến Travis và ban tổ chức để buổi diễn ngừng lại. Một người có mặt tại đêm diễn chia sẻ: "Tôi nhìn thấy đám đông hô vang yêu cầu dừng show nhưng vô ích, buổi biểu diễn vẫn tiếp tục". Ngay lập tức, Travis Scott trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Bạn trai Kylie Jenner bị khán giả chỉ trích thậm tệ vì sự vô tâm, ích kỉ và phớt lờ an nguy của khán giả. Tuy nhiên theo tờ Page Six, mọi thứ không hẳn là giống như những gì các nhân chứng tiết lộ.

Theo ước tính, có khoảng 50 nghìn người đã tham dự Lễ hội âm nhạc Astroworld diễn ra vài ngày trước

Một nguồn tin đã lên tiếng giải thích về hành động của nam rapper: "Có đoạn video quay lại cảnh Travis Scott tiếp tục hát khi một người bị ngất xỉu, nhưng thực chất anh ấy không nhận ra khán giả đang hỗn loạn. Nhưng anh ấy đã ngừng diễn ngay lập tức khi phát hiện ra khung cảnh hỗn loạn. Travis muốn đảm bảo an toàn cho mọi người".

Thực hư vụ Travis Scott vô cảm mặc kệ 8 người chết và 300 người bị thương do giẫm đạp, bạn gái Kylie Jenner nói gì? - Ảnh 3.

Hàng loạt tài khoản tố Travis Scott ngó lơ vụ giẫm đạp nhưng nguồn tin thân cận với nam rapper lại khẳng định anh không hề phát hiện ra việc các fan ngất xỉu

Về phía Kylie Jenner, cô chia sẻ: "Cả tôi và Travis đều suy sụp và tan nát. Nhưng tôi muốn làm rõ một chuyện, đó là chúng tôi không hề hay biết về thảm kịch này cho đến khi báo chí đưa tin. Lúc đó buổi diễn đã kết thúc". Người hâm mộ cho rằng Travis không nhận ra khán giả đang chen lấn vì ánh sáng trên sân khấu quá chói mắt và anh đang đeo tai nghe chuyên dụng.

Thực hư vụ Travis Scott vô cảm mặc kệ 8 người chết và 300 người bị thương do giẫm đạp, bạn gái Kylie Jenner nói gì? - Ảnh 4.

Theo lời Kylie Jenner, cả cô và bạn trai đều không hề hay biết về thảm kịch đang diễn ra

Nguồn: Page Six