Thực khách la hét sợ hãi khi thấy miếng thịt ‘sống lại’ bò khỏi bàn ăn trốn thoát

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng nổi rần rần đoạn clip ghi lại một miếng thịt sống bỗng tự dưng chuyển động co giật khiến người xem không khỏi "rợn cả người".

Từ cảnh quay có thể thấy một đĩa thịt sống cùng những thực phẩm khác đang được bày trên bàn ăn tại nhà hàng. Tuy nhiên, ngay sau đó miếng thịt (một số người cho rằng đây là thịt ếch, trong khi những người khác nói đây là miếng ức gà) bắt đầu co giật và tự nâng mình lên bước ra khỏi đĩa.

Tiếp đến, miếng thịt tự mình đáp xuống sàn nhà trong khi người phụ nữ tiếp tục hét lên.

Video được Rie Phillips đăng lên Facebook hai tuần trước và đã thu hút hơn 4 triệu lượt xem. Hiện không rõ video được quay ở đâu, tuy nhiên nhìn đũa trên bàn ăn có thể thấy đó là một nhà hàng Nhật Bản, Trung Quốc hoặc Hàn Quốc.

Nhiều người cũng thảo luận rằng, con vật đã đã chết nhưng hệ thần kinh của nó vẫn còn sống. Một số người cho biết, khi miếng thịt rất tươi, nó cũng phát ra tín hiệu cơ bắp co giật. 

Thực tế cũng có những câu chuyện kinh hoàng khác từng được ghi lại như:

Vào ngày 10 tháng 9 năm 1945, nông dân Lloyd Olsen ở Fruita, Colorado, Hoa Kỳ được vợ yêu cầu đi làm thịt gà. Olsen chọn con gà trống choai năm tháng rưỡi tên Mike. Tuy nhiên sau khi chặt đầu, con gà không chết, nó vẫn có khả năng giữ thăng bằng và đi lại. 

Ông Olsen cảm thấy rất kỳ lạ và ông quyết định tiếp tục chăm sóc Mike, cho nó ăn một hỗn hợp sữa và nước qua phễu, nó cũng ăn một ít hạt ngô. Cuối cùng Mike sống sót thêm được 18 tháng. Sau khi chết, cơ thể gà đã được khám nghiệm. Các bác sỹ xác định rằng nhát chém của rìu đã không trúng vào tĩnh mạch cảnh và một cục máu đông đã ngăn cản Mike bị chảy máu đến chết. 

Mike trở nên nổi tiếng và thậm chí ở Fruita, Colorado còn có một ngày kỷ niệm “Gà không đầu” được tổ chức hàng năm. 

Cảnh quay ở Quảng Châu, miền nam Trung Quốc cũng cho thấy một khúc thịt bò co giật dữ dội khi treo trong một cửa hàng bán thịt.  

Các chuyên gia y tế cho biết, những cơn co thắt kỳ dị là do đầu dây thần kinh của con vật bị giết chưa chết.

Theo: DKN