Thúy Ngân bị bạn trai cũ đập vỡ 4 cái điện thoại, chở thẳng vào nghĩa trang hăm dọa

Thúy Ngân đã có những chia sẻ về mối tình đầu với người bạn trai ghen tuông mù quáng trong chương trình "Chị em chúng mình". Người bạn trai bạo lực này đã khiến Thúy Ngân vô cùng sợ hãi, phải chuyển chỗ ở.

Mới đây, nhà sản xuất vừa hé lộ đoạn ngắn trong tập 3 chương trình Chị em chúng mình. Trong đoạn clip, Thúy Ngân gây chú ý khi chia sẻ về mối tình đã qua của mình. Nữ diễn viên sinh năm 1991 cho biết ngày xưa cô từng trải qua mối tình đầu với người bạn trai ghen tuông mù quáng. 

Ngọt ngào tâm lý như Hòa Minzy chiều chồng, bảo sao thiếu gia Minh Hải thao thức cả đêm vì sướng

Trong cuộc nói chuyện, Thúy Ngân đã khiến cả hội chị em phải sửng sốt khi nghe câu chuyện cô nàng đã từng bị bạn trai cũ vì ghen mà đập bể 4 chiếc điện thoại. Câu chuyện chưa ngừng ở đó, Thúy Ngân còn được anh chàng chở thẳng vào nghĩa địa và hỏi: "Bây giờ em muốn sao?". Thúy Ngân kể lại người bạn trai đầu tiên của cô rất là ghen, không chỉ ghen với những người gặp ngoài đời mà thậm chí đến tin nhắn điện thoại cũng làm cho anh chàng này nổi cơn ghen. Còn nhớ như in, Thúy Ngân tâm sự: "Ngày xưa em chắt chiu dành dụm mua được cái điện thoại cảm ứng, tin nhắn bạn em tới chỉ hỏi thăm sức khỏe bình thường mà anh ấy cũng ghen lên và đập điện thoại của em".

Động thái mới nhất của Hương Giang trước tin đồn đang hẹn hò với CEO Singapore cực phẩm?

 Tới lần thứ 3, sự chịu đựng của con người đã lên tới cực điểm, Thúy Ngân chia sẻ: "Sau khi điện thoại bể, em ngồi yên 5 giây và quơ lấy cây gậy bóng chày đập hết bàn, ghế, tivi, tủ lạnh trong nhà anh ấy".

Nguyên nhân dẫn đến chia tay không phải ở những lần đập bể điện thoại của Thúy Ngân mà còn một lý do nghiêm trọng hơn. Trong một lần ghen tuông, anh chàng  chở Thúy Ngân đi thẳng vào nghĩa địa và hỏi: "Bây giờ em muốn sống hay gì?". "Thất kinh hồn vía" không còn suy nghĩ được bất cứ gì trong đầu, Thúy Ngân chỉ mếu máo và xin: "Anh chở em về đi, giờ anh muốn gì cũng được". Sau khi về đến nhà, Thúy Ngân ngay lập tức chặn hết tất cả các cổng liên lạc và chuyển luôn chỗ ở để tránh xa người đàn ông đó.

Hari Won sửng sốt khi nghe câu chuyện của Thúy Ngân

Hari Won và Lan Ngọc đều tỏ ra rất hoảng hốt và biến sắc theo những chia sẻ của Thúy Ngân. Trong khi bà xã Trấn Thành hoang mang phải đứng bật dậy và thốt lên: "Trời ơi, cái gì vậy", thì Lan Ngọc cho rằng đó là sự ép buộc chứ không còn là tình yêu.

Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố muốn được cầu hôn bằng nhạc của Chi Dân