Thúy Ngân kể khổ, kêu cứu trên sóng truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm liền lên tiếng

"Vì Ngân biết anh thương Ngân mà, chơi giỡn xong là anh cho trợ lý mát xa cho chị tụi em liền", anh viết trên Facebook cá nhân.

Trong tập mới nhất của "Hành trình rực rỡ", dàn cast chính gồm Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Thúy Ngân, Bích Phương, Isaac, Negav cùng khách mời là diễn viên Khả Như, ca sĩ S.T Sơn Thạch có dịp đến thăm Đà Nẵng. Bên cạnh tham quan những địa điểm nổi tiếng, các thành viên chia hai đội và thực hiện các thử thách của chương trình đưa ra, đáng chú ý nhất là trò chơi chụp ảnh.

Trong lúc giằng co, Thuý Ngân bị Lê Dương Bảo Lâm đè mạnh, cắn vào tay, chân và vai khiến cô phải hét lên xin tha. Sau cuộc chơi, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" ngồi một góc vì quá mệt. Tiếp đó, nam diễn viên cũng đè ca sĩ Bích Phương, nắm chặt hai tay cô để chụp ảnh.

Kết thúc thử thách, Thúy Ngân liền kể tội Lê Dương Bảo Lâm: "Anh Lâm không có trái tim, mọi người nhìn hàm răng trên tay em nè".

Lê Dương Bảo Lâm luôn hết mình khi tham gia các chương trình thực tế

Hành động của nam diễn viên nhận về nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có một bộ phận khán giả cho rằng Lê Dương Bảo Lâm quá mạnh tay với đồng nghiệp nữ. Ngay sau đó anh nhanh chóng lên tiếng giải thích: "Xin lỗi 2 đứa, anh có nỗi khổ riêng. Mong mấy bé fan thông cảm cho anh", "Chơi thì chơi cho vui, cho hết mình, đẹp xấu gì tầm này nữa đúng không mấy. Idol (nghệ sĩ - tạm dịch) nào vào chương trình cũng sẽ bị như vậy, xin lỗi đó là sứ mệnh của Diệu Lâm".

"Mấy em thấy anh cắn Ngân mấy em xót nhưng anh thương Ngân lắm, anh cắn vu vơ thôi. Răng sứ nên cắn không có đau đâu, đừng la rầy anh tội nghiệp. Trước khi tấn công Ngân, anh xin phép rồi còn Ngân nhét giày vào môi anh Ngân có xin phép đâu. Vì Ngân biết anh thương Ngân mà, chơi giỡn xong là anh cho trợ lý mát xa cho chị tụi em liền", anh viết trên Facebook cá nhân.

Bên dưới bài viết, Thúy Ngân cũng để lại bình luận trêu chọc đàn anh: "Anh thương em nhất luôn. Tại mấy khúc em cắn anh mọi người không thấy".

Thúy Ngân kể khổ, kêu cứu trên sóng truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm liền lên tiếng - 6

Anh nhận được nhiều yêu mến của khán giả bởi tính cách hòa đồng

Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng từ một chương trình về diễn hài. Sau nhiều năm làm nghề, anh để lại ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn trong các dự án phim điện ảnh và hình ảnh tràn đầy năng lượng khi tham gia các gameshow giải trí.

Năm 2022, anh trở thành 1 trong 6 nghệ sĩ chính của chương trình truyền hình thực tế "2 ngày 1 đêm". Thành công của gameshow giúp tên tuổi, sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm "lên như diều gặp gió". Anh từng tiết lộ rằng đắt show hơn, được mời hợp đồng quảng cáo lớn, lần đầu đóng vai nam chính phim điện ảnh… 

Tiếp đó với “Hành trình rực rỡ”, Lê Dương Bảo Lâm một lần nữa được yêu mến bởi tính cách hòa đồng, gần gũi, luôn hỗ trợ đồng nghiệp và truyền năng lượng tích cực đến khán giả. Ở hậu trường chương trình, anh chàng tâm sự: "Tôi như gia vị muối, không thể thiếu trong các món ăn nhưng cần sự dung hòa của các anh chị em chứ một mình em, nhiều muối quá thì mặn, bị lố".