Thuý Ngân ngầm công khai hẹn hò nam thần Vbiz?

Sau khi cùng tham gia dự án phim, Thúy Ngân và Võ Cảnh liên tục lộ hint đang trong mối quan hệ tình cảm.

Một trong những cặp đôi vướng nghi vấn "phim giả tình thật" được khán giả theo dõi nhất cử nhất động thời gian qua gọi tên Thúy NgânVõ Cảnh. Giữa lúc dính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên sinh năm 1990, Thúy Ngân còn có hành động gây chú ý.

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1991 liên tục chia sẻ hình ảnh và clip mới xuất hiện bên Võ Cảnh. Thúy Ngân còn viết dòng chú thích: "Người ta nhảy đẹp còn tụi tui nhảy như zombie á". Trong video, cả hai thoải mái cười đùa bên cạnh nhau. Qua chi tiết này, cư dân mạng nghi ngờ cho rằng cô đang ngầm công khai chuyện hẹn hò yêu đương với nam diễn viên 9x. Giữa lúc được netizen nhiệt tình đẩy thuyền ghép cặp, Thúy Ngân không e ngại mà còn thoải mái chia sẻ khoảnh khắc bên Võ Cảnh.

Thúy Ngân chia sẻ đoạn clip vui đùa tươi cười bên Võ Cảnh

Thuý Ngân ngầm công khai hẹn hò nam thần Vbiz?- Ảnh 1.

Cả hai có những tương tác thân thiết, không chút khoảng cách

Thuý Ngân ngầm công khai hẹn hò nam thần Vbiz?- Ảnh 2.

Nữ diễn viên sinh năm 1991 còn tiếp tục đăng tải khoảnh khắc thân thiết cười rạng rỡ bên nam diễn viên

Thuý Ngân ngầm công khai hẹn hò nam thần Vbiz?- Ảnh 3.

Cư dân mạng liền cho rằng cô đang ngầm công khai chuyện tình cảm

Thúy Ngân và Võ Cảnh từng bị tóm khoảnh khắc "đánh lẻ" du lịch cùng nhau. Việc hộ tống bạn diễn sang tận Pháp để công tác khiến cư dân mạng thêm nghi ngờ mối quan hệ giữa Võ Cảnh và Thúy Ngân không chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp. Loạt hint từ trong nước ra ngoài nước khiến tin "phim giả tình thật" giữa cả hai càng trở nên có căn cứ.

Thúy Ngân và Võ Cảnh đóng cặp trong 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay. Nhờ bộ phim này mà mối quan hệ giữa cả hai trở nên thân thiết. Trong những hình ảnh hậu trường, cặp đôi thoải mái trao cho nhau cử chỉ tình tứ. Từ ánh mắt, cái ôm hay nắm tay của Thúy Ngân và Võ Cảnh khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cả hai "phim giả tình thật".

Không chỉ trong phim mà ngoài đời, Thúy Ngân và Võ Cảnh còn nhiều lần để lộ hint hẹn hò chất lượng. Cả hai từng lộ ảnh "đánh lẻ" du lịch của cả hai, bị "team qua đường" tóm dính có khoảnh khắc tình tứ trên một bãi biển ở Hội An. Trong ảnh, Võ Cảnh ngồi đối diện Thuý Ngân, làm "phó nháy" cho đàng gái. Gây sốt hơn cả là màn ôm chầm lấy Thuý Ngân của nam diễn viên.

Thuý Ngân ngầm công khai hẹn hò nam thần Vbiz?- Ảnh 4.
Thuý Ngân ngầm công khai hẹn hò nam thần Vbiz?- Ảnh 5.

Võ Cảnh và Thúy Ngân bị tóm hàng loạt hint hẹn hò trong thời gian qua

Thuý Ngân ngầm công khai hẹn hò nam thần Vbiz?- Ảnh 6.
Thuý Ngân ngầm công khai hẹn hò nam thần Vbiz?- Ảnh 7.

Những hành động tình tứ của cặp đôi khiến netizen rộ nghi vấn cả hai "phim giả tình thật"

Võ Cảnh sinh năm 1990, là người mẫu, diễn viên và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Trước khi đóng phim, Võ Cảnh từng bén duyên với nghề người mẫu cùng chiều cao 1,86m, anh đạt 1 số giải thưởng như Giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam (2013), Siêu mẫu triển vọng, gương mặt đẹp tại Asia New Star Model (2014), Ngôi sao người mẫu châu Á do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc bình chọn (2015)...

Thuý Ngân ngầm công khai hẹn hò nam thần Vbiz?- Ảnh 8.

"Tình tin đồn" của Thúy Ngân hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên