Thuỷ Tiên bị nhận xét có thái độ với người thiết kế biệt thự 22 tỷ

Lùm xùm từ thiện mới qua đi chưa lâu, Thuỷ Tiên - Công Vinh lại vướng vào tin đồn có thái độ với bên xây dựng khi sửa lại biệt thự 22 tỷ.

Thuỷ Tiên - Công Vinh có lẽ là cặp vợ chồng đang được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội lúc này. Mặc dù đã tung sao kê đầy đủ về khoản tiền từ thiện kêu gọi được cho miền Trung là 177 tỷ, nhưng cặp đôi vẫn chưa thể giải toả hết những nghi ngờ của công chúng. Có thể nói, chưa bao giờ, cặp vợ chồng nữ ca sĩ lại vướng phải một rắc rối lớn như vậy trong sự nghiệp. 

“Bão này chưa tan thì bão khác đã ập đến”. Mới đây, Thuỷ Tiên - Công Vinh lại tiếp tục bị mang ra bàn luận trên MXH. Câu chuyện lần này vẫn liên quan đến tiền nong, nhưng không phải là tiền từ thiện. 

Một bài đăng vừa được chia sẻ cho biết, đồng nghiệp của anh này suýt hợp tác với Thuỷ Tiên để xây lại biệt thự 22 tỷ, nhưng phút cuối phải “quay xe” gấp vì giá nữ ca sĩ đưa ra quá thấp và kèm theo nhiều yêu cầu vô lý.

Cụ thể, người này cho biết, giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng đã có thái độ hoạnh hoẹ, kỳ kèo bớt một thêm hai khi thuê thầy phong thuỷ về thiết kế lại cho căn biệt thự 1000m2. Mức giá 30 triệu đồng mà Thuỷ Tiên đưa ra bị cho là quá “bèo bọt”. Đã vậy, cô còn liên tục phản bác ý kiến của thầy phong thuỷ và muốn sắp xếp lại theo ý của mình. 

Người đăng bài chia sẻ: “Thầy đưa bản vẽ bố cục phong thủy, chị bảo thầy sai, phải làm theo ý chị mới vừa lòng. Gì thì gì chứ phí làm phong thủy không trả, ngay cả đó chỉ là tư vấn thì tất cả sẽ về mo đó nha. P/s: Thiết kế biệt thự 30 triệu. Giá này tớ không nhận kèo nha. Phải gấp 4-5 lần thế này”. Trong phần tin nhắn đính kèm, người tiết lộ thông tin còn nhận xét Thủy Tiên ngoài đời “chảnh và kiêu kì”. 

Thông tin này nhanh chóng chiếm được sự chú ý của dân mạng, một lần nữa trở thành đề tài gây xôn xao. Nhiều người nhân cơ hội tiêp tục mỉa mai bà xã Công Vinh. Ngược lại, các fan lại bênh vực cho rằng hai bên “thuận mua vừa bán”, nếu không hợp tác được cũng không nên đăng bài bóc mẽ khách hàng. Bên cạnh đó, bài đăng trên chưa được kiểm chứng, vẫn chỉ dừng lại thông tin từ một chiều.

Những ngày qua, mạng xã hội còn lan truyền thông tin Thủy Tiên hủy hợp đồng xây dựng căn biệt thự 22 tỷ do vướng ồn ào từ thiện. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cho biết công trình phải tạm dừng thi công để chấp hành việc giãn cách mà thôi.

Thuỷ Tiên phủ nhận chuyện huỷ hợp đồng xây biệt thự vì vướng từ thiện

Căn biệt thự trị giá 22 tỷ của Thuỷ Tiên - Công Vinh do ở lâu nên có dấu hiệu bị nứt tường nhà. Nữ ca sĩ đã có kế hoạch sửa chưa từ tháng 8 âm lịch năm ngoái. Tuy nhiên, vì phải ra miền Trung cứu trợ bà con vùng lũ đúng thời điểm đó, nên vợ chồng cô đã phải dời kế hoạch sửa nhà sang năm 2021. Căn biệt tự cũng bắt đầu được xây mới lại từ tháng 3/2021 nhưng gần đây đã tạm dừng thi công.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]