Thuỷ Tiên sau 15 năm hoạt động trong showbiz: Tiền tài, danh vọng và hạnh phúc đủ đầy

Năm 2020 đánh dấu thời điểm tròn 15 dấn thân vào làng giải trí của Thuỷ Tiên, mặc dù con đường nghệ thuật đầy sóng gió nhưng bù lại cuộc sống hôn nhân của cô lại vô cùng viên mãn.

Bước sang tuổi 15, không chỉ có sự nghiệp vững chắc, cuộc sống giàu có, hạnh phúc bên Công Vinh và bé Gạo, Thuỷ Tiên còn được công chúng ghi nhận làm nhiều việc thiện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Năm nay cũng là thời điểm tròn 15 hoạt động trong làng giải trí của Thuỷ Tiên. Nhìn lại toàn bộ hành trình, bà xã Công Vinh có quyền tự hào khi luôn nỗ lực và bứt phá để có được vị trí nhiều người ao ước như hôm nay. 

Thuỷ Tiên có sự nghiệp và cuộc sống nhiều người mong ước

Quay trở lại dấu mốc năm 2005, Thuỷ Tiên lúc đó mới vừa rời quê hương Kiên Giang để lên TP.HCM học thanh nhạc được 2 năm. Qua sự giới thiệu của bạn bè, Thuỷ Tiên có cơ duyên gặp gỡ nhạc sĩ Quốc Bảo. Sau một thời gian ngắn làm việc chung, cặp đôi nảy sinh tình cảm và không ngần ngại công khai mối quan hệ với đồng nghiệp và khán giả. 

Cùng năm đó, Quốc Bảo giới thiệu giọng hát của Thuỷ Tiên qua 2 ca khúc: Tình Em và Ta Đã Yêu Trong Mùa Gió (bài hát nằm trong album "Tales - Những chuyện kể". Tuy nhiên do giọng hát còn yếu và chưa có nhiều kinh nghiệm, bản thu chuyên nghiệp đầu tiên của nữ ca sĩ sinh năm 1985 không tiếp cận được số đông khán giả. 

600

Cách đây 15 năm, Thuỷ Tiên gia nhập làng giải trí nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của nhạc sĩ Quốc Bảo

Sau màn "chào sân" không mấy thuận lợi, năm 2005, Thuỷ Tiên ra mắt album đầu tay mang tên Ngọt Và Đắng. Dự án tiếp tục có sự hỗ trợ đắc lực của nhạc sĩ Quốc Bảo.  Nhưng khi có mặt trên các kệ đĩa, album bị đánh giá là khá kén người nghe, phần ý tưởng và hình ảnh cũng thiếu thu hút.

Thuỷ Tiên vừa trỏn 20 tuổi được nhiều người nhận xét là khá nhút nhát và bẽn lẽn trong cách giao tiếp cũng như mỗi khi lên sân khấu. Dù được khen ngợi vì đôi chân dài như người mẫu, song giai đoạn này, Thuỷ Tiên lại sở hữu nước da ngăm đen, gương mặt có phần thô cứng và gu thời trang không mấy nổi bật. 

Thuỷ Tiên của tuổi 20 có nhiều hạn chế về ngoài hình

Sau khi rời bỏ Quốc Bảo, Thuỷ Tiên mạnh dạn thử thách mình qua nhiều dòng nhạc khác nhau và nhanh chóng có những bản hit đậm chất thị trường do chính mình sáng tác và thể hiện. 

Sự đa tài của cô không chỉ dừng lại ở vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, mà Thuỷ Tiên còn thử sức ở cả lĩnh vực người mẫu ảnh, diễn viên. Từ một cô gái "quê mùa", giọng ca 8x công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ và ăn mặc sành điệu, quyến rũ hơn xưa.

Thuỷ Tiên cũng từng nhận phải nhiều phản ứng trái chiều bởi tính cách thẳng thắn, thích phát ngôn gây tranh cãi. Song không thể phủ nhận 15 năm qua, cô đã có những dự án nghệ thuật và sự thay đổi phù hợp để trở thành một trong những ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ ít nhận show biểu diễn hơn, mà tập trung thời gian chăm sóc cho ông xã Công Vinh và bé Bánh Gạo. Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh cũng nổi tiếng với những hoạt động từ thiện, cứu trợ bà con bị hạn mặn, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bão lụt miền Trung.