Thủy Tiên trút bỏ xiêm y 100%, Trấn Thành liền nói câu bất ngờ

Trấn Thành đã bày tỏ sự cảm thông, đồng cảm đối với những hành động của Thủy Tiên.

Ngày 28/11, Thủy Tiên chính thức ra mắt MV mang tên "Ngải Tình". Đây là sản phẩm đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi ca sĩ - đạo diễn: Thủy Tiên - Bone Hồ sau 8 năm kể từ thành công của "Vẫn Mãi Yêu Anh" và "Em Đã Yêu". MV được ghi hình vào cuối năm 2019, nhưng vì tình hình dịch bệnh nên mãi đến cuối năm 2020 mới được Thủy Tiên giới thiệu đến khán giả.

Thủy Tiên trút bỏ xiêm y 100%, Trấn Thành liền nói câu bất ngờ - 1

Trong MV, Thủy Tiên đã có những cảnh quay cực kỳ nóng bỏng. Đặc biệt, cô cho biết đã trút bỏ xiêm y 100% cho cảnh khỏa thân từ phía sau.

Ngay sau khi Thủy Tiên vừa phát hành MV mới, Trấn Thành đã chia sẻ bài hát "Ngải tình" cùng dòng trạng thái: “Thuỷ Tiên đã ra bài mới! Tội em nó! Cũng đã mệt mỏi nhiều rồi! Em sống phải mẹ thương mẹ độ em! Đi hát kiếm tiền lại em ơi! Mọi người ủng hộ em nó hen! Share mạnh mạnh nè”.

Trước đó, Trấn Thành cũng nhiều lần lên tiếng ủng hộ Thủy Tiên. Ông xã Hari Won từng tin tưởng đưa số tiền hơn 4 tỷ đồng nhờ Thủy Tiên trực tiếp đi hỗ trợ bà con miền Trung: “Em là quán quân cứu trợ năm nay nha Tiên. Em đúng là bà Tiên nha Tiên. Anh kính nể tấm lòng nhân ái của em. Em tuyệt vời”.

Thủy Tiên trút bỏ xiêm y 100%, Trấn Thành liền nói câu bất ngờ - 2

Trấn Thành bày tỏ sự cảm thông, ủng hộ trước những việc làm của Thủy Tiên 

Mặc dù hiện tại Thủy Tiên đang vướng phải không ít tranh cãi, nhưng nam MC vẫn công khaing hộ cô. Anh thể hiện sự cảm thông đối với những ngày vất vả, mệt nhọc mà vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vừa trải qua.

Tuy nhiên, cũng không thiếu những ý kiến cho rằng Trấn Thành đã quá vội vàng khi lên tiếng về sự việc lần này của Thủy Tiên. Một số người đưa ra bình luận, tỏ ra thất vọng vì anh bênh vực Thủy Tiên.

Thủy Tiên trút bỏ xiêm y 100%, Trấn Thành liền nói câu bất ngờ - 4

Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai ủng hộ Thủy Tiên 

Dù vướng phải lời ra tiếng vào nhưng Trấn Thành không phải là nghệ sĩ đầu tiên bênh vực Thủy Tiên. Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và cựu người mẫu Trang Trần cũng từng lên tiếng về vụ việc này. "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ: “Chúng ta không nên đòi hỏi quá nhiều với một cô gái như Thủy Tiên. Cô ấy đã bỏ công sức, thời gian, sức khỏe để lao ra ngoài đó, có mấy ai làm được? Ngay cả tôi cũng chưa làm được. Vì thế tôi phải bảo vệ Thủy Tiên!”.