Thuyết âm mưu: Bằng chứng Văn Mai Hương làm giấy kết hôn giả, chiêu trò PR với Bùi Anh Tuấn?

Nhiều bằng chứng đưa ra cho thấy, giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương còn nhiều điểm nghi ngờ.

nữ ca sĩ Văn Mai Hương gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. Trong đó, phần họ và tên người vợ hiện lên rất rõ là "VĂN MAI HƯƠNG", ngày tháng năm sinh không có sự sai lệch.

Điều này khiến khán giả cho rằng nữ ca sĩ đã chính thức bước tới hôn nhân với người tình bí ẩn sau chặng đường yêu đương ngọt ngào. Nhiều bình luận chúc phúc từ người hâm mộ đã được gửi tới ngôi sao 25 tuổi. 

Tuy nhiên, sau đó, trên mạng xã hội, nhiều tài khoản đặt nghi vấn và cho rằng nữ ca sĩ tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Theo một số khán giả, mẫu giấy đăng ký kết hôn mà Văn Mai Hương đăng tải được sử dụng trước vài năm trước. Mẫu này không được sử dụng ở hiện tại.

Một số bình luận từ cư dân mạng: "Đừng đùa giỡn nữa cô Hương ơi. Mẫu giấy kết hôn này từ năm 2006, giờ không còn sử dụng nữa đâu. Xin Hương bớt tào lao", "Mẫu giấy kết hôn của năm 2019 không phải như thế này đâu, Hương đùa hơi quá trớn rồi", "Bạn Hương đùa xa quá đấy bạn Hương ạ"...

Không chỉ lộ dấu hiệu khoe giấy đăng ký kết hôn giả, Văn Mai Hương còn làm rộ tin đồn chồng sắp cưới chính là Bùi Anh Tuấn. Thông tin lạ đời này xuất hiện từ một "nguồn tin thân cận" đăng trên trang tin điện tử. Nhiều người cho rằng, tất cả chỉ là chiêu trò PR của Văn Mai Hương, chứ hoàn toàn chẳng có bạn thân cận nào tiết lộ được.

Ngay sau đó, mẹ Bùi Anh Tuấn phản bác thông tin này, còn nam ca sĩ hoàn toàn im lặng.

Trước những ồn ào xoay quanh việc đăng ký kết hôn, chia sẻ trên Zing, mẹ cô tỏ vẻ bất ngờ về thông tin con gái kết hôn. "Có chuyện đó sao? Tôi không biết. Con gái tôi chắc còn lâu mới cưới". Trong khi đó, trợ lý nữ ca sĩ từ chối trả lời vì đây là chuyện đời tư của nghệ sĩ.

Cách đây không lâu, dân tình còn truyền tay nhau loạt ảnh Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn cùng nhau quay MV mới tại một trường học. Trong loạt ảnh này còn xuất hiện mỹ nam Cao Xuân Tài và Đồng Ánh Quỳnh.

Bởi vậy, việc cộng đồng mạng nghi ngờ Văn Mai Hương đang sử dụng "chiêu trò': PR cho MV mới cũng là điều dễ hiểu. Ngoài hình ảnh giấy đăng ký kết hôn trên trang cá nhân, Văn Mai Hương dường như không hề có động thái nào hé lộ sẽ ‘chuyển ngoặt' từ yêu đương sang kết hôn trong thời gian trước.