Tiệc du thuyền biến thành tiệc "khoá môi" trá hình của Hương Giang - Matt Liu: Hết chàng đến nàng, cả quản lý cũng "bóc" cặp đôi nghiện hôn

Từ tránh né, nay Hương Giang - Matt Liu lộ ảnh hôn mọi lúc mọi nơi.

3 tháng bước ra từ Người Ấy là Ai, Hương Giang và Matt Liu là cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Vượt qua bao sóng gió, giờ đây cả hai đang tận hưởng hạnh phúc trong tình yêu.

Mới đây nhất, Hương Giang đã có buổi tiệc sang chảnh trên du thuyền với bạn trai CEO và hội bạn thân. Nhưng điều khiến dân tình hào hứng hơn cả là khoảnh khắc cặp đôi khoá môi tình tứ. Matt Liu không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nàng Hậu: "It’s pointless hiding our emotions to the world, memorable moments are meant to be shared" (Tạm dịch: Thật vô nghĩa nếu phải che giấu cảm xúc của chúng ta với thế giới, những khoảnh khắc đáng nhớ này cần được chia sẻ). Ngay khi bạn trai Hương Giang chia sẻ, quản lý của cô liền hé lộ một sự thật cực đáng yêu rằng cả hai thường xuyên hôn nhau bất chấp mọi ánh nhìn. Biến tiệc du thuyền sang chảnh thành tiệc "khoá môi" trá hình, đúng là nhất hai anh chị rồi!

Tiệc du thuyền biến thành tiệc khoá môi trá hình của Hương Giang - Matt Liu: Hết chàng đến nàng, cả quản lý cũng bóc cặp đôi nghiện hôn - Ảnh 2.

Hương Giang - Matt Liu khoá môi ngọt ngào lần 1

Tiệc du thuyền biến thành tiệc khoá môi trá hình của Hương Giang - Matt Liu: Hết chàng đến nàng, cả quản lý cũng bóc cặp đôi nghiện hôn - Ảnh 3.

Cặp đôi thể hiện tình cảm dành cho nhau lần 2

Nàng hậu cũng liền có động thái đáp lại tình cảm. Cô viết trên Facebook: "Quan trọng gì tương lai bao lâu. Quan trọng người khác nghĩ gì. Tận hưởng trọn vẹn những giây phút hạnh phúc trong cuộc đời mình". Từ tránh né, cả hai liên tục thể hiện tình cảm dành cho nhau. Đây quả là một tin vui đến với fan của Hương Giang - Matt Liu.

Tiệc du thuyền biến thành tiệc khoá môi trá hình của Hương Giang - Matt Liu: Hết chàng đến nàng, cả quản lý cũng bóc cặp đôi nghiện hôn - Ảnh 4.

Nhưng có vẻ hôn chưa bao giờ là đủ. Matt Liu - Hương Giang bị quản lý tiết lộ hôn nhau mọi lúc mọi nơi

Nguồn ảnh: Sưu tầm