Tiến Đạt hạnh phúc khoe con gái đầu lòng nhưng diện mạo của bé mới đặc biệt được quan tâm

Nam rapper một thời Tiến Đạt cuối cùng đã có hạnh phúc viên mãn bên bạn gái xinh đẹp Thụy Vy. Cả hai vừa chào đón đứa con gái đầu lòng với tên thân mật là Finn.

Trước đó, trên ảnh bìa trang cá nhân của mình, Thụy Vy cũng tiết lộ thời gian sinh hạ thiên thần nhỏ là 5h30. Đây là lần đầu tiên vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy công khai hình ảnh về con gái.

Mặc dù diện mạo bé vẫn được giữ kín nhưng dựa vào hashtag mà bà xã Tiến Đạt đăng tải, không ít khán giả đã đoán rằng thiên thần nhỏ nhà vợ chồng nam rapper có tên thân mật là Finn. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Tiến Đạt. Có người còn tiết lộ, bé Finn mang nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Trước đó, Thụy Vy vui mừng thông báo có bầu sau 5 tháng kết hôn. Trong 3 tháng đầu mang thai, cô cũng bị nghén như nhiều người khác, không ăn được nhiều, nhờ sự chăm sóc của cả gia đình, vợ Tiến Đạt dần tăng cân.

Thụy Vy và Tiến Đạt kết hôn cuối năm 2018 trước sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cả hai muốn sinh con một cách tự nhiên nên tin vui đến với họ khá sớm và bất ngờ.

Thời điểm vừa kết hôn, cô gái sinh năm 1991 vướng phải tin đồn cưới chạy bầu. Tuy nhiên, cô phủ nhận. “Lỗi tại em gầy nên mặc áo cưới thành quá rộng, lại nhìn ra có bầu. Để em cố gắng có bầu sinh con”, vợ Tiến Đạt chia sẻ một cách hài hước.

Trước khi đến với Thụy Vy, rapper Tiến Đạt đã có mối tình sâu đậm 9 năm với Hari Won. Thời điểm còn yêu nhau, cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ công khai chia tay bạn trai. Khi đó, Hari Won bị chỉ trích khá nhiều vì cho rằng bỏ Tiến Đạt để đến với Trấn Thành. Nữ ca sĩ chọn cách im lặng trước sóng gió.

Sau nhiều năm chia tay, cả Hari Won và Tiến Đạt đều đã có hạnh phúc riêng. Nam rapper đã trở thành ông bố bỉm sữa hạnh phúc của Hari Won viên mãn bên Trấn Thành.