Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo!

Với màn biểu diễn ấn tượng, Tiến Luật đã nhận về điểm số cao nhất trong nhóm Quý Ông Đa Tình - Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Sau khi tập 2 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng, Tiến Luật là một trong những "anh tài" được nhắc tới nhiều nhất trên mạng xã hội. Ở tập này, Tiến Luật cùng các thành viên trong nhóm Quý Ông Đa Tình là Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh, Nguyễn Trần Duy Nhất đảm nhận vai trò kết màn concert.

Quý Ông Đa Tình được đánh giá là nhóm đặc biệt nhất vì có tới 4/5 thành viên đều không phải ca sĩ chuyên nghiệp, chỉ có 48 giờ để luyện tập cho màn trình diễn. 

Đáng chú ý, "anh tài" Tiến Luật đã khiến đông đảo khán giả phải trầm trồ ngỡ ngàng khi phô diễn giọng hát của mình ở tập 2. Nhiều người nhận xét ông xã của diễn viên Thu Trang sở hữu giọng hát trầm ấm, vang bắt mic khi thể hiện ca khúc hit của Duy Mạnh - Tình em là đại dương. Lựa chọn này đánh giá tư duy, gu thẩm mỹ và chiến lược thông minh của nam diễn viên được yêu thích hàng đầu hiện nay. Sau khi tập 2 lên sóng, không ít khán giả cho rằng Tiến Luật hoàn toàn có thể đi hát với chất giọng trời phú như vậy.

Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo! - Ảnh 3.

Tiến Luật khiến khán giả trầm trồ khi thể hiện hit của Duy Mạnh

Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo! - Ảnh 4.

Ca khúc Tình em là đại dương được Tiến Luật trình bày bằng chất giọng ấm áp

Sau khi tập 2 lên sóng, phần thi của Tiến Luật đã nhanh chóng viral trên mạng xã hội. Nguyên do vì giọng hát ấm áp của nam diễn viên trái ngược hoàn toàn với nét mặt biểu cảm trên sân khấu của anh. Hiện tại, phần trình diễn cá nhân của Tiến Luật đã nhận về hơn 12.000 lượt xem YouTube. 

Trên trang cá nhân, ông xã của diễn viên Thu Trang còn chia sẻ lại hàng loạt hình nét căng phần biểu diễn trong tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai. Kèm theo đó, Tiến Luật hài hước viết: "Mọi người ơi, mình nghe hát đi, mình đừng tập trung vào giao diện của em được không".

Dưới phần bình luận, Huỳnh Lập còn công khai trêu đùa đàn anh: "Anh ơi, vợ anh bắt đi thi đúng không? Nói nhỏ em nghe, em không nói chị Trang đâu". Sau đó, Tiến Luật đã lên tiếng: "Bả xúi anh đi thi rồi bả ở nhà cười".

Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo! - Ảnh 5.
Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo! - Ảnh 6.

Bài đăng gồm loạt hình biểu cảm tấu hề khi biểu diễn trong tập 2 của Tiến Luật đã nhận về tương tác lớn từ netizen

Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo! - Ảnh 7.
Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo! - Ảnh 8.

Netizen cười ngả nghiêng trước biểu cảm gương mặt khắc khổ của ông xã Thu Trang

Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo! - Ảnh 9.

Huỳnh Lập còn để lại bình luận trêu đùa Huỳnh Lập

Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo! - Ảnh 10.

Khán giả cũng bàn luận sôi nổi về biểu cảm gương mặt khi hát của Tiến Luật

Sau khi kết thúc màn biểu diễn, Tiến Luật gây bất ngờ khi vượt qua những thành viên còn lại với số điểm bình chọn lên đến 960. Các thành viên khác có số điểm bình chọn như sau: Liên Bỉnh Phát - 680, Trương Thế Vinh -530, Thiên Minh - 470, Nguyễn Trần Duy Nhất - 440.

Từng băn khoăn khi nhận được lời mời tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Tiến Luật được vợ ủng hộ vì lý do vô cùng thuyết phục. "Vợ tôi nói, đôi khi trong sự nghiệp của mình sẽ có những khoảnh khắc sau này mình sẽ tiếc", Tiến Luật cho hay. Anh khẳng định rất vui và rất mong chờ để được gặp gỡ các "anh tài" mỗi lần quay hình.

Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo! - Ảnh 11.

Với màn biểu diễn ấn tượng, Tiến Luật đã nhận về điểm số cao nhất trong nhóm

Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo! - Ảnh 12.

Sau khi tập 2 lên sóng, Tiến Luật còn nhanh chóng lọt top tìm kiếm trên mạng xã hội

Nói về việc nhận lời góp mặt Anh trai vượt ngàn chông gai dù vẫn "hát chưa tốt", Tiến Luật từng bày tỏ: "Trước khi tham gia, tôi hát và nhảy đều chưa tốt, tôi không phủ nhận điều này. Tôi đến với chương trình không phải để thi thố hay cố khẳng định, chứng tỏ điều gì. 

Tôi nghĩ đây là cơ hội để mình thử thách bản thân, tìm kiếm những trải nghiệm mới. Đến hiện tại, tôi thấy vô cùng vui khi có những anh em, bạn bè hợp tính. Chưa biết sắp tới ra sao nhưng tôi đã lời nhiều vì có thêm nhiều đồng nghiệp, bạn bè mà mình nghĩ rằng khi nào rảnh sẽ rủ nhau tụ tập ăn uống, trò chuyện được".

Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo! - Ảnh 13.
Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo! - Ảnh 14.

Tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, Tiến Luật được đánh giá là "vựa muối" trong dàn "anh tài"

Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo! - Ảnh 15.
Tiến Luật: Gương mặt một đằng giọng một nẻo! - Ảnh 16.

Nam diễn viên thường gắn với hình ảnh lầy lội, pha trò duyên dáng trong các gameshow, chương trình truyền hình trong thời gian vừa qua

https://kenhtingame.com/tien-luat-guong-mat-mot-dang-giong-mot-neo-20240707231400528.chn