Tiết lộ câu trả lời chỉ 4 CHỮ của Vua Charles đáp lại lời đề nghị gặp mặt của Harry trong chuyến về Anh

Harry được cho là đã gửi lời đề nghị được gặp Vua cha trong chuyến về Anh tuần này.

Vương tử Harry sẽ quay trở lại Anh một mình vào tuần tới mà không có sự đồng hành của người vợ Meghan Markle. Nhiều nguồn tin cho rằng trước chuyến thăm Harry đã gửi lời đề nghị gặp mặt đến cha mình. Vua Charles dù đang trong quá trình điều trị căn bệnh ung thư đã đáp lại con trai với 4 chữ đơn giản: "Nếu ta có thể".

Tiết lộ câu trả lời chỉ 4 CHỮ của Vua Charles đáp lại lời đề nghị gặp mặt của Harry trong chuyến về Anh - Ảnh 1.

Sự kiện này diễn ra trong bối cảnhHarry sẽ có mặt tại London để tham gia lễ kỷ niệm 10 năm Thế vận hội Invictus vào thứ Tư ngày 8/5 tại Nhà thờ St Paul. Trong khi đó, Meghan Markle sẽ ở lại Mỹ để chăm sóc con trai cả Archie nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của cậu bé vào 2 ngày trước sự kiện.

Mối quan hệ giữa Vương tử Harry và gia đình hoàng gia đã trở nên căng thẳng sau khi anh và vợ từ bỏ nhiệm vụ hoàng gia vào tháng 3/2020 và chuyển đến sinh sống tại California, Mỹ. Tuy nhiên, họ vẫn quay trở lại Anh trong một số dịp quan trọng, như lễ tang của Nữ vương Elizabeth II vào tháng 9 năm 2022.

Cuộc gặp giữa Vương tử Harry và Vua Charles có thể diễn ra, nhưng sẽ không kéo dài vì lịch trình bận rộn của Nhà vua, dự kiến ông sẽ xuất hiện tại một cuộc họp hàng tuần với Thủ tướng và tham dự Tiệc vườn đầu tiên của năm nay tại Cung điện Buckingham.

Tiết lộ câu trả lời chỉ 4 CHỮ của Vua Charles đáp lại lời đề nghị gặp mặt của Harry trong chuyến về Anh - Ảnh 2.

Theo thông tin từ The Mirror, không có thành viên cấp cao nào của hoàng gia sẽ tham dự sự kiện kỷ niệm của Harry. Dù vậy, anh đã đưa ra yêu cầu gặp gỡ và nhà vua đã đáp lại một cách đơn giản. Nguồn tin nói rằng Hoàng tử Harry luôn giữ liên lạc với cha mình và thể hiện mong muốn gặp mặt mỗi khi có dịp, đặc biệt quan tâm đến tình trạng sức khỏe của Quốc vương.

Hồi đầu năm nay, khi Vua Charles thông báo về chẩn đoán ung thư của mình, Harry đã bay đến Anh để thăm cha. Và trong một chuyến thăm gần đây đến Trung tâm Ung thư Macmillan của Đại học College Hospital London, Vua Charles đã tìm hiểu các phương pháp điều trị mới cùng với việc gặp gỡ các bệnh nhân và nhân viên y tế.

Kể từ đầu tháng 2, Quốc vương đã bắt đầu điều trị cho một loại ung thư chưa được công bố, và mới đây, Cung điện xác nhận Nhà vua đã trở lại với công việc sau gần ba tháng tập trung điều trị. Dù đối mặt với thử thách sức khỏe, nhưng vị vua nước Anh vẫn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ hoàng gia của mình với ý chí kiên cường và tinh thần lạc quan.

Theo Yahoo!