Tiết lộ danh tính của hotgirl đang khiến CĐM điên đảo trong MV "Sóng gió": Ngoài đời không phải dạng vừa đâu

Thiên An sinh năm 1998, là Á khôi xinh đẹp của Đại học đắt đỏ hàng đầu.

Ở thời điểm hiện tại, MV  "Sóng gió" của bộ đôi Jack và K-ICM vẫn đang chễm chệ ở vị trí Top 1 Trending YouTube với 12 triệu view sau 3 ngày ra mắt, gây náo loạn làng âm nhạc Việt.

Theo chia sẻ của Jack, anh và K-ICM quyết mời nữ chính Thiên An cho sản phẩm lần này vì không muốn khán giả bị hụt hẫng khi đã xem MV "Bạc phận" được phát hành trước đó: "Các bạn fan đã quen với hình ảnh thân mật của Jack và Thiên An rồi, mình không muốn các bạn lại bị hoang mang, hay tủi thân khi mình lại thân thiết với một cô gái khác".

Jack và Thiên An trong "Sóng gió"

Cả 2 được khen đẹp đôi ngoài đời

Được biết, Thiên An sinh năm 1998, quê ở Bình Dương. Cô nàng này hiện đang học tại trường Đại học Hutech TP.HCM. Đây là ngôi trường nổi tiếng là trường dành cho con nhà giàu bởi mức học phí đắt đỏ bậc nhất. Ngoài  danh hiệu Á khôi 2 của trường Hutech, cô nàng còn có bảng vàng thành tích ở các đấu trường nhan sắc như: Top 10 Miss Teen 2017, Top 50 The Face 2017.

Thiên An bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm lớp 11

Cô nàng nuôi ước mơ trở thành tiếp viên hàng không

Thiên An sinh ra trong gia đình bình thường nhưng cô nàng 21 tuổi luôn nỗ lực hết mình

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng cân đối, Thiên An còn diễn xuất rất có hồn. Ở những đoạn cần thể hiện nội tâm giằng xé, cô nàng đã không khiến người hâm mộ thất vọng.

Thiên An bộc bạch trước đây gia cảnh cô khá khó khăn. Vì sau khi bố mất, gánh nặng kinh tế đổ dồn lên vai mẹ. Nhờ công việc làm mẫu, diễn viên, Thiên An từng bước hỗ trợ gia đình san sẻ gánh nặng kinh tế.

Cô nàng là người sống khá nội tâm, luôn hướng về gia đình

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhưng rất hiếm khi Thiên An ăn mặc sexy

Thiên An đẹp mộc mạc trong MV Sóng gió.

Cris Phan xin lỗi vì những từ ngữ phân biệt đã dùng cho MV của Sơn Tùng, tất cả chỉ vì thích trêu ghẹo chứ không hề có ác ý