Tiết mục bị cắt trong show của MC Lại Văn Sâm gây tranh cãi bất ngờ được đăng lại

Đây là tiết mục mà khán giả từng được chứng kiến ở trường quay cảm thấy tiếc nuối khi đã bị cắt khỏi sóng truyền hình.

Tiết mục bị cắt trong show của MC Lại Văn Sâm gây tranh cãi bất ngờ được đăng lại - 1

Tập 2 mùa 3 của chương trình "Ký ức vui vẻ" vừa lên sóng đã để lại nhiều băn khoăn cho một bộ phận khán giả. Theo đó, như thông báo từ đầu mùa, Midu và Thanh Duy sẽ thay phiên nhau để làm đội trường trong show. Tuy nhiên, việc Thanh Duy không xuất hiện trong tập 2 được ngầm hiểu theo quy ước từ trước. Mặc dù vậy, thông tin từ nhiều khán giả có mặt tại trường quay, Thanh Duy đã có mặt và thậm chí còn song ca ngẫu hứng với NSND Lệ Thủy. Tuy nhiên khi lên sóng, chương trình đã cắt bỏ phần nội dung của Thanh Duy, gây tiếc nuối cho nhiều người.

Tiết mục bị cắt trong show của MC Lại Văn Sâm gây tranh cãi bất ngờ được đăng lại - 2
Tiết mục bị cắt trong show của MC Lại Văn Sâm gây tranh cãi bất ngờ được đăng lại - 3

Trên Fanpage "Ký ức vui vẻ", fan để lại bình luận bày tỏ thắc mắc lý do không được theo dõi màn trình diễn này: "Chương trình đăng riêng đoạn Thanh Duy hát với cô Lệ Thủy lên YouTube cho mình xem với", "Cảm thấy thiếu thiếu gì á, chắc do không có Thanh Duy gây hoạt náo như mọi lần", "Tập này không có Thanh Duy hơi buồn. Nghe nói có Thanh Duy hát mà sao không thấy? Mình rất thích nghe Thanh Duy hát cải lương", "Ủa sao khúc chụp hình với cô Lệ Thuỷ có anh Thanh Duy, mà sao anh không làm chủ nhà ta?"....

Có thể nói Thanh Duy là nhân vật nhận nhiều tranh cãi nhất trong suốt 3 mùa, bắt nguồn từ những ý kiến cho rằng anh thể hiện quá hoạt náo, thậm chí là làm lố, lấn lướt các nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, fan lại nhận xét tích cực rằng Thanh Duy đã giúp chương trình sôi động hơn.

Trước ý kiến của đông đảo khán giả và nghi ngờ về việc cắt sóng màn trình diễn này, ê-kíp đã chia sẻ tiết mục Bánh Bông Lan mà Thanh Duy hát cùng NSND Lệ Thủy. Được biết, đây cũng là món quà mà nam ca sĩ muốn dành tặng bà nội của mình. "Cô là thần tượng của bà nội con. Nếu con được hát chung với cô, bà nội con xem được sẽ rất là vui. Bà nội con mê cô lắm...", Thanh Duy tiết lộ.

Tiết mục bị cắt trong show của MC Lại Văn Sâm gây tranh cãi bất ngờ được đăng lại - 4

Thanh Duy Idol sinh năm 1986 trong gia đình không ai theo nghệ thuật. Bố Thanh Duy là công nhân viên chức, mẹ quán xuyến gia đình, góp phần vào thu nhập chung bằng một tiệm tạp hóa nhỏ. Em trai Thanh Duy tên là Phạm Trần Thanh Phương, sinh năm 1992 cũng theo đuổi con đường ca hát giống anh trai.

Thanh Duy nổi tiếng bắt đầu từ sau cuộc thi Việt Nam Idol 2008 và sau đó xuất hiện trên các chương trình truyền hình: Cùng Nhau Tỏa Sáng, Lớp Học Vui Nhộn, Gương mặt thân quen "mùa thứ ba" ...